Ra mắt Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt NamĐại hội thành lập Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, sau gần 2 năm thành lập ban vận động.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
Trong "cơn bão" hàng tiêu dùng, Việt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái LanViệt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái Lan trong 8 tháng đầu năm nay. Trong khi đó, cũng là các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Philippines, hàng hóa của Thái Lan lại không thể thâm nhập sâu rộng như tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam chi tiền nhập thuốc chữa bệnh nhiều hơn tiền nhập xe hơiTrong nhóm các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam nhập khẩu 6 tháng đầu năm 2017, số chi nhập khẩu thuốc, nguyên liệu thuốc phòng và điều trị bệnh đã tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm 2016 và vượt qua cả mặt hàng nhập khẩu có giá trị lớn là xe ô tô nguyên chiếc.
Ông "trùm" Nguyễn Đăng Quang kém tiếng vợ ngàn tỷTrực tiếp nắm giữ phần lớn gia sản, người vợ kín tiếng của ông trùm Masan Nguyễn Đăng Quang vẫn đang tung tiền để tăng tiếng nói và vị thế tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam.
Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong kinh doanhViện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) vừa tổ chức Hội thảo “Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong đàm phán kinh doanh”.
Chỉ số giá tiêu dùng cả năm sẽ tăng 9%?Đó là dự báo được phó chủ tịch ủy ban Giám sát tài chính quốc gia Lê Xuân Nghĩa đưa ra tại buổi tọa đàm “Kinh tế vĩ mô và chính sách tiền tệ năm 2011” với các doanh nghiệp trong hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, tổ chức sáng 25/2 tại Hà Nội.
Hơn 70% người dùng không mua thực phẩm chức năng từ gian hàng uy tínViệc mua thực phẩm chức năng từ các gian hàng không rõ nguồn gốc hoặc thiếu kiểm định tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tiêu dùng, nhất là khi thị trường đang tăng trưởng nhanh nhưng khó kiểm soát chất lượng.
Triển vọng của cổ phiếu MSNTrong bối cảnh VN-Index đang giằng co quanh mốc 1.300 điểm, cổ phiếu nhóm tiêu dùng - bán lẻ như Masan Group (mã MSN) nổi lên như những lựa chọn hấp dẫn nhờ kết quả kinh doanh ổn định, mô hình tích hợp mạnh mẽ và chiến lược phát triển bài bản.
Techcombank tiếp tục dẫn dắt ngành ngân hàng với nhiều "top 1" toàn ngànhTechcombank công bố kết quả kinh doanh quý I với nhiều chỉ số ấn tượng. Cùng với chỉ số Sức khỏe thương hiệu giữ vị trí số 1 (theo NielsenIQ), Techcombank đã vươn lên đứng top đầu toàn ngành về Chỉ số gắn kết khách hàng.
Khách đòi lại tiền đặt cọc mua xe điện Xiaomi SU7 Ultra vì cảm giác bị lừaNgày càng nhiều khách hàng ở Trung Quốc đòi lại tiền đặt cọc mua xe Xiaomi SU7 Ultra, với lý do hai hốc hút gió trên nắp ca-pô chỉ để trang trí, không có chức năng tản nhiệt như quảng cáo của hãng.
Heyday Cacao - Giữ trọn tinh hoa cacao ViệtLấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ Việt dịu dàng mà kiên trung lặng lẽ thắp sáng những trang sử vàng son của dân tộc, Heyday Cacao thổi hồn vào từng thiết kế bao bì, lan tỏa giá trị văn hóa Việt qua mỗi sản phẩm cacao thủ công.