Bên trong nhà máy vũ khí Hàn Quốc luôn "sẵn sàng cho chiến tranh"Tại một nhà máy vũ khí ở Hàn Quốc, các dây chuyền sản xuất công nghệ cao gồm robot và công nhân lành nghề đang nhanh chóng chế tạo những vũ khí mà một ngày nào đó có thể tới tiền tuyến Ukraine.
Hanwha Life Việt Nam có tổng giám đốc mớiHanwha Life Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân tổng giám đốc kể từ ngày 7/1/2022.
Giám đốc GA Hanwha Life Thanh Hóa: Muốn thành công phải có khát vọng lớnAnh Lê Tuyển Vinh, Giám đốc văn phòng Tổng Đại lý (GA) Hanwha Life Thanh Hóa, chia sẻ kinh nghiệm thành công trong việc phát triển đại lý bảo hiểm nhân thọ.
Hanwha Life Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm và chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm trong năm 2021Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life Việt Nam nỗ lực cân bằng giữa số lượng và chất lượng, thực hiện số hóa chuyển mình giữa đại dịch, mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, đồng thời nỗ lực chi trả bảo hiểm nhanh chóng.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm và trang bán hàng trực tuyếnHanwha Life Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua trên trang bán hàng trực tuyến.
Tái khởi động chiến dịch bảo vệ trẻ em qua dự án "Cái ôm ấm áp"Dự án "Cái ôm ấm áp" chính thức quay trở lại với nhiều hoạt động ý nghĩa và mới mẻ trong năm 2023, tiếp tục với mục tiêu đẩy lùi vấn nạn bạo hành và thúc đẩy bảo vệ trẻ em.
Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm khách hàng với ứng dụng LIMEHanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng LIME - một nền tảng kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm không chỉ dành cho khách hàng của công ty mà còn cho đại chúng, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
Hanwha Life Việt Nam: Lớn mạnh nhờ nội lựcKiên định với chiến lược phát triển cốt lõi “khách hàng là trung tâm” đã giúp nhà bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc là Hanwha Life Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, chính thức đặt chân vào nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ.
Hanwha Life “chung tay cùng xứ Quảng” trong cuộc chiến chống dịch Covid-19“Chung tay cùng xứ Quảng” là một trong nhiều hoạt động mà Hanwha Life Việt Nam thực hiện nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và đồng hành mạnh mẽ cùng chính phủ, người dân trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhóm An Khang Hưng Nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao độngNgày 3/9/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam – một thành viên của Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) - chính thức ra mắt sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp. Đây là sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh và hỗ trợ tài chính chu toàn cho người lao động an tâm hoàn thành tốt công việc của mình.
Hanwha Life Việt Nam: Hành trình 9 năm không nghỉVới quyết định tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỷ đồng được công bố gần đây, doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Hàn Quốc là Hanwha Life một lần nữa lại khẳng định vững chắc cam kết đầu tư bền vững và gắn bó lâu dài tại Việt Nam.
Hanwha Techwin trình làng các giải pháp bảo mật và an toàn mới nhấtCuối tháng 8 vừa qua, Hanwha Techwin đã cho ra mắt dòng sản phẩm công nghệ cao của năm 2020 là Wisenet7 tích hợp những giải pháp an ninh, an toàn vượt trội như: bảo mật thông tin, an ninh mạng và giám sát an toàn cho tòa nhà trong đại dịch Covid-19.