ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, hỗ trợ khách hàng sau bãoTính đến hết 30/9, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) bứt phá về số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số và tăng trưởng về dư nợ. Ngân hàng tích cực hỗ trợ khách hàng khắc phục sau bão Yagi và phát triển kinh doanh.
UIC hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khắc phục hậu quả bão YagiUIC cho biết đã tích cực hỗ trợ khách hàng, đối tác và cộng đồng bằng việc hướng dẫn hoàn thiện thủ tục bồi thường nhanh chóng cũng như gây quỹ ủng hộ đồng bào tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai khắc phục tổn thất sau bão.
Bảo Minh hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây raĐại diện Bảo hiểm Bảo Minh cho biết, để đảm bảo quyền lợi cho người được bảo hiểm, cam kết đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, Bảo Minh khẩn trương triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão.
Agribank hỗ trợ khách hàng nông thôn thực hiện thu thập sinh trắc họcThực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, để triển khai hiệu quả Quyết định 2345, Agribank tăng cường mọi nguồn lực hỗ trợ khách hàng thực hiện thu thập sinh trắc học trên cả kênh ứng dụng ngân hàng điện tử và kênh tại quầy giao dịch.
VinFast hợp tác FGF hỗ trợ khách hàng thu cũ xe xăng, đổi mới ô tô điệnNgày 31/10, VinFast và đối tác FGF công bố hợp tác triển khai chương trình "Thu cũ - Đổi mới" kể từ ngày 1/11 nhằm hỗ trợ chủ sở hữu ô tô xăng trên toàn quốc chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.
Vietcombank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bão lũVietcombank sẽ giảm tối đa 2%/năm lãi suất cho vay tương ứng với các tiêu chí, áp dụng từ ngày 6/9 đến hết ngày 31/12.
VPBank hợp tác cùng LOTTE C&F hỗ trợ khách hàng "Mua trước trả sau"Ngày 27/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU).
VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phíThực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9 tới, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.
BIDV giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bởi bão số 3Tổng quy mô dư nợ áp dụng giảm lãi suất là 100.000 tỷ đồng, mức giảm lãi tối đa 2%/năm, thời gian hỗ trợ giảm lãi suất từ ngày 20/9 đến hết ngày 31/12.
Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Minh hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 3Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh cùng ban chỉ đạo ứng phó bão số 3 tại Hải Phòng và Quảng Ninh, đã trực tiếp chỉ đạo công tác giám định và xử lý bồi thường thiệt hại cho khách hàng.
FWD hỗ trợ khách hàng từ điều căn bản nhất trong bảo hiểmFWD một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và chu đáo với khách hàng thông qua tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
VNDirect công bố chính sách hỗ trợ, khách hàng vẫn tâm tưVNDirect xin lỗi và công bố chính sách ưu đãi trong tháng 4 nhằm khắc phục tổn thất cho khách hàng trong thời gian hệ thống bị tấn công, tuy nhiên các chính sách hỗ trợ này đang gây tranh cãi.