Khoa học công nghệ tạo đột phá phát triển cho Việt NamDù tập trung vào lợi nhuận, các hoạt động khoa học kinh tế vẫn mang lại lợi ích xã hội to lớn.
Thaco Bus - Thương hiệu xe buýt quốc gia vươn tầm khu vựcSau hơn 20 năm phát triển, Thaco Bus đã khẳng định vị thế là thương hiệu xe buýt đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia, tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng và thiết lập những tiêu chuẩn mới cho ngành vận tải hành khách tại Việt Nam.
Trend+: Dự án sáng tạo định hình bản sắc Việt của Gỗ Minh LongDự án Trend+ của Gỗ Minh Long hứa hẹn mở ra chiến lược dài hạn cho ngành nội thất kiến trúc, dẫn dắt xu hướng, đồng hành cùng cộng đồng chuyên môn xây dựng hệ sinh thái sáng tạo mang bản sắc Việt, đủ nội lực vươn tầm quốc tế.
GELEX hợp tác với Đại học Bách khoa Hà Nội phát triển nguồn nhân lực chất lượng caoĐây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của dự án "GELEX Connect" nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
5 trụ cột then chốt trong chiến lược chuyển đổi nền kinh tế NgaTổng thống Vladimir Putin đã phác thảo một chiến lược đầy tham vọng nhằm tái cấu trúc nền kinh tế Nga, tập trung vào 5 trụ cột then chốt.
Dược Cửu Long trao đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia EU-GMPNgày 10/3, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long tổ chức thành công tọa đàm EU-GMP với chủ đề "Tư vấn từ chuyên gia - Đối thoại từ thực tiễn".
Arrow Home khai trương cửa hàng ở TPHCMArrow Home - thương hiệu nhà thông minh hàng đầu Trung Quốc vừa gia nhập thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại TPHCM.
Tổng thống Pháp và Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng khởi công Nhà máy Vaccine VNVCNgày 27/5, tại Hà Nội, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và lãnh đạo cấp cao hai nước Pháp - Việt đã thực hiện nghi thức bấm nút khởi công Nhà máy Vaccine và Sinh phẩm VNVC.
Sedan Đức hiệu suất cao giảm giá hơn 300 triệu đồng, rẻ ngang Toyota CamryTrong khi đối thủ như Honda Civic Type R tăng giá tới nửa tỷ đồng, Mercedes-AMG A 35 lại đang được giảm giá sâu tại nhiều đại lý.
Ceragem khẳng định vị thế “Sản phẩm đẳng cấp thế giới” trong 23 năm liên tiếpCeragem, thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại nhà, được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm đẳng cấp thế giới" lần thứ 23.
Thích ứng linh hoạt với "Học thuyết Trump": Cơ hội phát triển của Việt NamThế giới hiện nay đang chứng kiến những biến động lớn khi các chính sách toàn cầu chịu sự tác động mạnh mẽ từ các chiến lược mới của các cường quốc, đặc biệt là Mỹ.
3 thập kỷ đồng hành của Sanofi cùng cộng đồng bệnh hiếm tại Việt NamGần ba thập kỷ, với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực, Sanofi đã triển khai nhiều chương trình tài trợ y tế, thúc đẩy hợp tác đa bên, góp phần mang lại hy vọng và cải thiện chất lượng sống cho người bệnh hiếm.