Doraemon - Đại diện hình ảnh thương hiệu của JCB tại Việt NamNgày 2/10, tại Hà Nội, Công ty JCB International (JCBI) chính thức ra mắt chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, chú mèo máy Doraemon nổi tiếng của Nhật Bản sẽ trở thành nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu của JCB, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu cùng với các hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương mại.
FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mớiNgày 16/3/2010, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
VinaPhone ra mắt hình ảnh thương hiệu mớiCông ty dịch vụ Viễn thông VinaPhone vừa chính thức giới thiệu biểu tượng (logo) mới. Động thái này thể hiện sự quyết tâm trong chiến lược phát triển theo xu thế cạnh tranh, hội nhập và xây dựng hình ảnh mạng di động hiện đại gần gũi với người tiêu dùng.
Doanh nghiệp muốn "xanh hoá", dữ liệu là tấm vé thông hành ra biển lớnNền kinh tế toàn cầu đang chuyển dịch mạnh mẽ sang mô hình tăng trưởng bền vững và ESG không còn là lựa chọn mang tính hình ảnh thương hiệu, mà tác động đến sự sống còn của doanh nghiệp.
Thị trường lao động ngành quan hệ công chúng giữa làn sóng công nghệ sốQuan hệ công chúng (Public Relations - PR) đóng vai trò giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tích cực với công chúng và tạo dựng hình ảnh thương hiệu bền vững. Trong bối cảnh truyền thông số phát triển mạnh mẽ, nghề PR đang có nhiều thay đổi.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
New Office 24H - đơn vị thiết kế nội thất văn phòng trọn góiTrong bối cảnh doanh nghiệp chú trọng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói của New Office 24H trở thành lựa chọn tối ưu để doanh nghiệp khẳng định hình ảnh thương hiệu.
Treo thưởng tới 18,2 tỷ đồng, BYD kiện 37 người bôi nhọ hãng trên mạngBYD đang có động thái "cứng rắn" để xử lý việc đăng tải, lan truyền các thông tin sai lệch trên mạng xã hội Trung Quốc làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu.
Nhu cầu nâng cấp không gian văn phòng tại Hà Nội65% các giao dịch lớn trong nửa đầu năm 2025 là để chuyển văn phòng đến các tòa nhà mới, chất lượng cao, theo CBRE. Điều này cho thấy doanh nghiệp đang ưu tiên nâng cấp trải nghiệm, chú trọng không gian làm việc và hình ảnh thương hiệu.
VBI phủ sóng mascot Vibie, lan tỏa dịch vụ bảo hiểm mọi lúc mọi nơiBảo hiểm VietinBank (VBI) vừa ra mắt đại diện thương hiệu (mascot) Vibie với hàng loạt sự kiện sôi động và sáng tạo, thể hiện hình ảnh thương hiệu trẻ trung, năng động, truyền tải tinh thần luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Người dân có cơ hội sáng tác Biểu trưng "Chuyển đổi số quốc gia"Sáng kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép mỗi người dân có thể góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu quốc gia về chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
Sợ mất hình ảnh, Porsche chưa sản xuất xe tại Trung QuốcĐể đảm bảo chất lượng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu, Porsche cho biết trước mắt sẽ không sản xuất xe tại Trung Quốc, nhưng 10 năm nữa thì chưa chắc.