FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mới

Ngày 16/3/2010, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Đây là sự kiện nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp trẻ trung nhưng đã luôn đi trước đón đầu trong đầu tư công nghệ mới để đóng góp cho xã hội các sản phẩm và dịch vụ ưu việt.

FECON, bằng sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về  kỹ nền móng, tính năng động sáng tạo của kỹ sư cùng kinh nghiệm của đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, khả năng tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới, đã chinh phục được khách hàng trong và ngoài nước và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình- Nhà chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho nền móng và công trình ngầm. 

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới được xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu của FECON, đó là tổ hợp các giải pháp có tính liên kết để tạo nên giải pháp tổng thể cho công tác xử lý nền móng & công trình ngầm từ khâu:  Nghiên cứu khảo sát địa chất - Giải pháp xử lý nền móng - Thi công hoàn thiện, nhờ vậy có thể mang lại giải pháp tối ưu về kỹ thuật và hiệu quả kinh tế cao nhất cho khách hàng. Việc ra mắt thương hiệu mới của FECON nhằm chuyển đi một thông điệp, một quyết tâm không ngừng cải tiến vươn tới tầm cao mới, ứng dụng công nghệ hiện đại và khẳng định năng lực của con người, doanh nghiệp Việt nam trong hội nhập quốc tế .

Xin giới thiệu một số thông tin về hệ thống nhận diện cơ bản của FECON cùng ý nghĩa và thông số kỹ thuật kèm theo:

1. Logo

FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mới - 1

Các nét chữ FECON khỏe chắc thể hiện rõ đặc thù nghành nghề thuộc lĩnh vực công nghiệp, hiện đại , liên tưởng đến kết nối với những thanh, cọc bê tông chắc chắn với độ chuẩn tin cậy, là một trong những sản phẩm chính của FECON.

Họa tiết cắt trong lòng chữ O còn thể hiện mảng sản phẩm mới mà FECON đang mong muốn và định hướng phát triển trở thành dẫn đầu đó là thiết kế và xây dựng những công trình ngầm, đường hầm. Các vạch đường ngang này được tạo thành tầng lớp cũng giúp ta liên tưởng tới công tác xử lý nền móng và địa chất, lấy hiểu biết về địa chất làm gốc. Họa tiết chữ O còn thể hiện sự mềm dẻo, trong nhu có cương – trong cương có nhu và ngược lại trong công việc kinh doanh và quan hệ đối tác. Bên cạnh đó sự mở ra của vòng tròn – không khép kín, nói lên khát vọng vươn ra biển lớn và chiến lược phát triển mở rộng thị trường quốc tế của công ty trong thời kỳ mới  

Kích thước quy chuẩn, khoảng cách, khoảng trống và kích thước tối thiểu của logo

FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mới - 2

 
Kích thước tối thiểu của biểu tượng không được phép nhỏ  hơn các chỉ số quy định như trên để  đảm bảo cho biểu tượng luôn rõ ràng và dễ  nhận diện

Quy chuẩn hình ảnh nhận diện :

FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mới - 3

Họa tiết trang trí:

Đó là hình ảnh của quả địa cầu – hình ảnh của tên lửa trong tư thế phóng lên trời với cốt lõi từ lòng đất , phóng lên trong tư thế vững chắc để thể hiện khát vọng lớn mạnh, ứng dụng công nghệ, chinh phục độ cao để vươn tới tầm cao mới, chinh phục cả địa cầu .

Phiên bản màu hợp lệ:

FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mới - 4

Da cam - Màu của dòng dung nham đầy năng lượng trong lòng đất, thể hiện sự gắn bó gần gũi, tình yêu với đất, thấu hiểu lòng đất, đó cũng là sự đam mê, nhiệt huyết của các thành viên FECON với ngành nghề, với sứ mệnh mà FECON đã lựa chọn.

Biểu tượng đơn màu dùng cho các ứng dụng biểu tượng chỉ được xuất hiện dưới một màu duy nhất như  bản fax, hóa đơn . Phiên bản màu đầu tiên có sắc độ tương phản mạnh, rõ ràng, dễ nhìn.

Tất cả các ứng dụng khác với phiên bản mầu trên đây được coi là không hợp lệ,  khuyến cáo không nên sử dụng thiếu nhất quán trong hình ảnh nhận diện FECON.

Hệ  thống Font chữ (kiểu đặc trưng):

FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mới - 5

Kiểu chữ đóng vai trò quan trọng trong Hệ thống công cụ nhận diện thương hiệu. Việc sử dụng phối hợp và thống nhất kiểu chữ cùng các yếu tố đồ họa khác như biểu tượng, họa tiết trang trí, màu sắc … sẽ tạo ra hiệu quả tối ưu cho việc chuẩn hóa hệ thống nhận diện FECON. Ngoài ra, hệ thống nhận diện cũng quy chuẩn font chữ dùng cho văn bản thông thường là Time New Roman và Time New RomanH.

FECON cũng đã hoàn thiện các thiết kế về ấn phẩm văn phòng, hệ thống biển hiệu, vật phẩm quảng cáo… nhằm hoàn đảm bảo tính nhất quán hình ảnh thương hiệu. Hệ thống thương hiệu mới ra đời một lần nữa khẳng định sự phát triển vững mạnh của công ty FECON và tạo đà cho những bước phát triển tiếp theo của công ty. FECON đang tiến hành triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu một cách quy mô, đồng bộ tới các công ty thành viên và các công ty liên kết. Với các quy chuẩn này, hệ thống nhận diện cơ bản khi ứng dụng sẽ tạo sự nhất quán về hình ảnh FECON trong công tác truyền thông. Kể từ ngày ra mắt hình ảnh thương hiệu mới, mọi tài liệu, ấn phẩm, công cụ truyền thông mang biểu tượng cũ sẽ được FECON dần thu hồi nhằm đảm bảo tính nhất quán hình ảnh của thương hiệu.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Nền Móng Và  Công Trình Ngầm Fecon.

Địa chỉ: Tầng 15 toà nhà CEO, lô HH2-1 Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 62690481/83     Fax: (84-4) 62690484

Nguyễn Thuỳ Linh

Trưởng phòng truyền thông

Mobile: 0989 38 79 80, Email: linhnt@fecon.com.vn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm