VinaPhone ra mắt hình ảnh thương hiệu mới
(Dân trí) - Công ty dịch vụ Viễn thông VinaPhone vừa chính thức giới thiệu biểu tượng (logo) mới. Động thái này thể hiện sự quyết tâm trong chiến lược phát triển theo xu thế cạnh tranh, hội nhập và xây dựng hình ảnh mạng di động hiện đại gần gũi với người tiêu dùng.
Thương hiệu là một công cụ quản lý, tạo ra giá trị trong kinh doanh. Xây dựng thương hiệu đã trở thành nhu cầu tất yếu toàn cầu trong bối cảnh kinh tế quốc tế hiện nay. VinaPhone đang triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu một cách quy mô, đồng loạt trên toàn quốc. Hình ảnh thương hiệu mới cùng slogan “Không ngừng vươn xa” sẽ được tận dụng tối đa mỗi khi người tiêu dùng tiếp xúc với VinaPhone trong cuộc sống hàng ngày.
Với gần 5 triệu thuê bao thực đang hoạt động, VinaPhone là mạng di động đầu tiên phủ sóng 100% số huyện trên toàn quốc. VinaPhone hiện đã phủ sóng hầu hết các khu vực có dân cư sinh sống trên toàn quốc, bao gồm cả vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.
Ngoài các dịch vụ cơ bản, VinaPhone hiện đang cung cấp hàng loạt các dịch vụ cộng thêm và dịch vụ gia tăng hiện đại, tiện lợi cho khách hàng như dịch vụ Nhạc chờ cho người gọi (RingTunes), dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) và là mạng di động đầu tiên ở Việt nam cung cấp Dịch vụ đồng bộ dữ liệu (SyncML)…
Trong thời gian tới, hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác như các ứng dụng trên USSD, SIM ToolKit và thương mại điện tử sẽ được cung cấp cho khách hàng. Dự kiến, đầu số 094 sẽ hoạt động vào cuối tháng 10/2006.
Bảo Trung