1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Doraemon - Đại diện hình ảnh thương hiệu của JCB tại Việt Nam

Ngày 2/10, tại Hà Nội, Công ty JCB International (JCBI) chính thức ra mắt chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, chú mèo máy Doraemon nổi tiếng của Nhật Bản sẽ trở thành nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu của JCB, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu cùng với các hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương mại.

Ông Kimihisa Imada, Phó Tổng Giám Đốc của JCBI cho biết: “Doraemon là chú mèo máy nổi tiếng đến từ tương lai, đồng thời cũng là nhân vật tượng trưng đại diện cho phim hoạt hình của Nhật Bản, được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Doraemon thích hợp với hình ảnh mà JCB muốn truyền tải đến khách hàng của mình, đó là suy nghĩ tích cực, hướng đến tương lai, đáng tin cậy, thuận tiện và xuất phát từ Nhật Bản.

Chúng tôi tin rằng với nhân vật nổi tiếng này, người tiêu dùng Việt Nam sẽ cảm thấy gần gũi với thương hiệu JCB hơn và qua đó sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu JCB. JCB muốn mang đến Việt Nam một phong cách sống thông minh và thành công thông qua chiếc thẻ JCB, một công cụ thanh toán thuận tiện và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng”.

 

Doraemon - Đại diện hình ảnh thương hiệu của JCB tại Việt Nam - 1

Chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu cũng bao gồm thông điệp bằng tiếng Việt “Tương lai trong tầm tay”. JCBI muốn góp phần mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện ích và phong phú với chiếc thẻ JCB trong tay.

JCBI sẽ sử dụng Doraemon làm nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu trong các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu tại Việt Nam cho đến ngày 1/10/2017.

Chiến lược tăng cường và mở rộng hoạt động thanh toán và phát hành thẻ JCB

JCBI bước chân vào thị trường Việt Nam bằng việc hợp tác với Vietcombank trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán từ năm 1991 và giờ đây đã hợp tác với 10 ngân hàng lớn, hơn 100.000 đơn vị chấp nhận thẻ. JCBI cũng bắt đầu triển khai lĩnh vực phát hành thẻ với Vietinbank vào tháng 10/2011. Hiện nay đã có hơn 250.000 thẻ JCB được phát hành bởi 6 ngân hàng lớn tại Việt Nam bao gồm: Vietinbank (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam), Vietcombank (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam), Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín), Eximbank (Ngân hàng TMCP Xuất-Nhập Khẩu Việt Nam), Techcombank (Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam), ACB (Ngân hàng TMCP Á Châu).

 

JCB là một trong những thương hiệu thanh toán hàng đầu trên thế giới, dẫn đầu về số lượng thẻ phát hành và chấp nhận thanh toán tại Nhật Bản. Bắt đầu hoạt động tại Nhật Bản năm 1961, đến nay mạng lưới chấp nhận thẻ của JCB gần 29 triệu đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) và hơn một triệu điểm ứng tiền mặt tại 190 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới. Hiện nay, thẻ JCB được phát hành tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, với số lượng phát hành khoảng 89 triệu thẻ. Là một phần của chiến lược phát triển toàn cầu, JCB đã thiết lập liên minh với hơn 350 ngân hàng và tổ chức tài chính hàng đầu trên thế giới nhằm gia tăng độ bao phủ của các ĐVCNT cũng như số lượng chủ thẻ. Là một nhà cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện, JCB cam kết cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kịp thời cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Thông tin chi tiết về JCB có thể được tìm thấy tại website: www.jcbcorporate.com/english

* Số liệu về JCB được tính đến cuối tháng 3/2015

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm