Kelly Clarkson: Muốn được quảng cáo thì phải giảm cân!Cô ca sỹ vừa giành hai giải Grammy, Kelly Clarkson đã được hãng nước ngọt nổi tiếng Vitamin Water mời làm gương mặt quảng cáo cho loại nước uống hương Kiwi và dâu tây của họ.
Màu đỏ và trắng của ông già Noel bắt nguồn từ đâu?Người ta vẫn cho rằng màu đỏ và trắng đặc trưng trên vẻ ngoài của ông già Noel bắt nguồn từ một chiến dịch quảng cáo của hãng nước ngọt CocaCola. Nhưng điều này có đúng là sự thật không?
Mỹ: 15.000 người ung thư vì chất tạo màu trong nước ngọt có gaSau khi báo cáo của Trung tâm Khoa học vì quyền lợi cộng đồng Mỹ (CSPI) cho biết màu caramel trong nước ngọt có ga là nguyên nhân gây ra 15.000 ca ung thư tại Mỹ, chưa chờ kết luận của FDA, các hãng nước ngọt đã quyết định giảm chất gây hại này.
Bánh kẹo, bia Tết ở TPHCM giảm giá tưng bừngNhiều siêu thị, cửa hàng ở TPHCM áp dụng chương trình giảm giá, kích cầu các sản phẩm bánh kẹo, nước giải khát, bia rượu... Tuy nhiên, lượng khách chưa quá đông đúc.
Toshiba Lifestyle tổ chức sự kiện Toshiba JAPANDi House tại Hà NộiSau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TPHCM, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống "Quiet Perfection" (hoàn hảo trong thầm lặng) đến với người dân Hà Nội qua sự kiện Toshiba JAPANDi House.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Mỳ ramen chocolate: Đưa tình yêu vào "quốc hồn quốc túy" xứ Phù TangHãng mỳ ramen Kourakuen đã thêm món đặc biệt ramen chocolate vào menu trong năm nay để mừng ngày Lễ tình yêu.
Bi hài cảnh khui giỏ quà sau Tết: Vỏ thượng hạng châu Âu, ruột toàn giấyAnh Hải khui quà Tết nhưng trong hộp trà gần như không có gì. Bên trong hộp mứt thượng hạng nhà chị A. chỉ có vài cái kẹo. Những giỏ quà hàng trăm nghìn đồng có chất lượng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Bé 2 tuổi uống nước tẩy bồn cầu vì tưởng... nước ngọtCháu bé 2 tuổi nhập viện trong tình trạng bỏng miệng, vì tưởng nước tẩy bồn cầu là nước ngọt nên uống nhầm.
02:23Tầm “phủ sóng” của hãng hàng không Triều TiênNgay cả sau khi các du khách đã rời khỏi máy bay của Air Koryo ở sân bay Bình Nhưỡng, họ cũng khó có thể quên được tên của hãng hàng không quốc gia Triều Tiên vì thương hiệu này xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ trên lon nước ngọt, xe taxi cho đến trạm xăng. (Nguồn: Tech Insider)
Tầm “phủ sóng” của hãng hàng không Triều TiênNgay cả sau khi các du khách đã rời khỏi máy bay của Air Koryo ở sân bay Bình Nhưỡng, họ cũng khó có thể quên được tên của hãng hàng không quốc gia Triều Tiên vì thương hiệu này xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ trên lon nước ngọt, xe taxi cho đến trạm xăng.
9 bí mật các cửa hàng đồ ăn nhanh luôn cố che giấu khách hàngDưới đây là những thủ thuật mà các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh thường áp dụng để hấp dẫn thực khách và tăng lợi nhuận.