Hàng không nội địa Việt Nam phục hồi nhanh nhất thế giớiTheo công bố của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam đứng vị trí số 1 trong danh sách 25 nước có thị trường hàng không nội địa phục hồi nhanh nhất thế giới.
Đề xuất "bình thường hóa" khai thác hàng không nội địa từ tháng 12Cục Hàng không Việt Nam đề xuất tăng tần suất khai thác 3 đường bay trục Hà Nội - TPHCM, Hà Nội - Đà Nẵng và Đà Nẵng - TPHCM và khai thác bình thường hoạt động hàng không nội địa từ tháng 12 tới đây.
Tổng thống Gruzia bị hãng hàng không nội địa cấm bayHãng hàng không Georgian Airways của Gruzia cấm bay đối với Tổng thống Salome Zourabichvili của nước này sau khi bà chỉ trích hãng nối lại các chuyến bay đến Nga.
Lo “chảy máu” doanh thu hàng không nội địaTrong văn bản gửi 7 hãng hàng không nội địa, Cục Hàng không Việt Nam nhấn mạnh các hãng hàng không nước ngoài không được kiểm soát trực tiếp về kế hoạch sản xuất kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận của hãng hàng không Việt Nam...
Cảng hàng không nội địa Vân Đồn trở thành Cảng hàng không quốc tếCảng hàng không nội địa Vân Đồn, Quảng Ninh đã chính thức trở thành Cảng hàng không quốc tế sau khi ông Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ GTVT công bố quyết định về điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 vào sáng hôm qua (17/3).
Hàng không nội địa Việt Nam vẫn nhiều cơ hộiTrong khi nhiều người nghĩ rằng thị trường vận tải hàng không nội địa đã thuộc về “ông lớn” Vietnam Airlines thì Jetstar Pacific vẫn mạnh dạn bước vào thương trường và từng bước có lãi. Điều đó có nghĩa là các hãng hàng không khác cũng có cơ hội để cạnh tranh.
Thiết lập "hành lang xanh" khôi phục thị trường hàng không nội địaMục tiêu của "hành lang xanh" là đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 tại các cảng hàng không, tạo niềm tin cho hành khách, phục hồi đi lại bằng đường hàng không trong trạng thái bình thường mới.
Hàng không nội địa chao đảo trước bão giá xăng dầuKế hoạch kinh doanh bị phá sản, đường bay nội địa lỗ thê thảm… là những tai hoạ đang khiến các hãng hàng không nội địa phải khóc dở mếu dở.
Hàng không nội địa: Bắt đầu có cạnh tranhLần đầu tiên, thị trường hàng không nội địa diễn ra cuộc cạnh tranh giảm giá vé! Cũng lần đầu tiên, giữa mùa cao điểm hè, giá vé máy bay TPHCM - Hà Nội “rớt” còn 2 triệu đồng/khách.
Hàng không nội địa: Bắt đầu có cạnh tranhLần đầu tiên, thị trường hàng không nội địa diễn ra cuộc cạnh tranh giảm giá vé khốc liệt. Chưa bao giờ giữa mùa hè cao điểm, giá vé máy bay khứ hồi chuyến TPHCM - Hà Nội “rớt” kỷ lục và chỉ còn 2 triệu đồng/khách.
Hàng không nội địa có tăng giá vé?Thực hiện Thông tư liên tịch 103 của Bộ Tài chính - GTVT về việc bỏ giá trần, chiều 20/2, đại diện hãng Vietnam Airlines khẳng định tại thời điểm này hãng không tăng giá vé, không tăng phụ phí xăng dầu trên toàn mạng bay nội địa.
Hàng không nội địa được tăng giá véBộ Tài chính vừa ký quyết định cho phép 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Pacific Airlines được nâng trần giá vé máy bay lên mức 1,7 triệu đồng, thay cho mức 1,5 triệu đồng cũ. Mức giá trần mới có hiệu lực từ ngày 1/3.