Không nên xem điều hòa là hàng hóa xa xỉ để đánh thuế tiêu thụ đặc biệtCho rằng điều hòa không phải mặt hàng xa xỉ, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị cân nhắc việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng này.
Quốc gia giàu lên mà người dân không hạnh phúcNgười Hàn Quốc ngày một giàu có, gây chú ý trên toàn cầu với mức độ chịu chi cho hàng hóa xa xỉ. Tuy nhiên, vật chất xa hoa không đồng nghĩa với hạnh phúc hơn.
"Thế hệ kỹ thuật số" đảo chiều dòng hàng xa xỉ sang châu ÁDanh mục đầu tư của các thương hiệu hàng hóa xa xỉ được dự đoán sẽ khác biệt nhiều trong 5 năm tới, với trọng tâm được "xoay trục" sang châu Á nhằm vào mục tiêu chính là thế hệ Y - Z sành điệu.
Hàng xa xỉ nhập vào Triều Tiên tăng gấp đôi dưới thời ông Kim Jong-unLượng nhập khẩu hàng hóa xa xỉ vào Triều Tiên đã tăng hơn gấp đôi trong thời ông Kim Jong-un cầm quyền, bất kể tình trạng thiếu lương thực kéo dài triền miên trong nước này.
Đàn ông Trung Quốc bạo chi cho hàng hiệu hơn phụ nữKết quả một cuộc khảo sát mới đây cho thấy đàn ông Trung Quốc đóng góp tới 55% doanh số hàng hóa xa xỉ tại nước này, vượt xa mức trung bình 40% của thế giới.
Alibaba sắp ra mắt “máy bán ô tô tự động”Với tiêu chí biến việc mua ô tô trở nên dễ như mua một chai nước ngọt, tập đoàn bán lẻ Alibaba của Trung Quốc tuyên bố sẽ ra mắt một “chiếc máy bán hàng tự động” dành loại hàng hóa xa xỉ này vào cuối năm nay.
Nhà giàu Trung Quốc bị chê khoe mẽ và trọc phúNhững năm gần đây thị trường hàng hóa xa xỉ Trung Quốc phát triển chóng mặt song hành với sự gia tăng số lượng triệu phú. Thế nhưng dường như việc giới nhà giàu nước này ưa hàng hiệu chỉ là một trào lưu, không đi đôi với sự nâng cao gu thẩm mỹ.
“Mốt” nhà cao cửa rộng của người giàu Ấn ĐộTại Ấn Độ, đất nước của rất nhiều tỷ phú, giới nhà giàu ở đây không chỉ có thú vui sưu tập xe sang, sử dụng hàng hóa xa xỉ mà còn sẵn sàng mạnh tay chi tiêu cho những căn biệt thự đắt đỏ, đầy đủ tiện nghi, để thể hiện đẳng cấp của mình.
Giới trẻ Trung Quốc ngày càng xa xỉTheo số liệu thống kê mới nhất, thị trường hàng hóa xa xỉ hiện thời của Trung Quốc chiếm tới 3% tổng giá trị của cả thế giới. Giới trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 25 - 30 nhanh chóng hình thành một nhóm khách hàng tiêu thụ hàng hóa đắt tiền với một tốc độ lớn hơn nhiều so với những người cùng lứa tại các quốc gia phương Tây phát triển.
Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà NẵngKhuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.
Đường Đồng Khởi ở TPHCM có giá thuê mặt bằng trong nhóm cao nhất thế giớiGiá thuê mặt bằng đường Đồng Khởi khoảng 8 triệu đồng/m2 mỗi tháng, xếp hạng 14 toàn cầu.
Mỹ nhân Hàn tan sự nghiệp vì "phông bạt": Cái giá chạy theo sự hào nhoángNăm 2022, Song Ji A nổi lên như hiện tượng trong làng giải trí xứ Hàn khi cô tham gia show truyền hình "Địa ngục độc thân". Song, chính lối sống "màu mè" khiến cô bỗng chốc bị khán giả quay lưng.