Tài chính Mirae Asset chi hơn 8 tỷ đồng mỗi tháng hỗ trợ khách hàng khó khănTrước bối cảnh người dân gặp nhiều khó khăn tài chính, Công ty Tài chính Mirae Asset triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng đang có khoản vay tại Mirae Asset trả nợ với ngân sách hơn 8 tỷ đồng/tháng từ tháng 6.
ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, hỗ trợ khách hàng sau bãoTính đến hết 30/9, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) bứt phá về số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số và tăng trưởng về dư nợ. Ngân hàng tích cực hỗ trợ khách hàng khắc phục sau bão Yagi và phát triển kinh doanh.
UIC hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khắc phục hậu quả bão YagiUIC cho biết đã tích cực hỗ trợ khách hàng, đối tác và cộng đồng bằng việc hướng dẫn hoàn thiện thủ tục bồi thường nhanh chóng cũng như gây quỹ ủng hộ đồng bào tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai khắc phục tổn thất sau bão.
Bảo Minh hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây raĐại diện Bảo hiểm Bảo Minh cho biết, để đảm bảo quyền lợi cho người được bảo hiểm, cam kết đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, Bảo Minh khẩn trương triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão.
Panasonic hỗ trợ khách hàng 7 tỉnh vùng bão lũTừ ngày 25/10 - 15/11, Panasonic Việt Nam thực hiện chương trình "Hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung 2022" với các hoạt động: giảm giá, tặng tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa và các thiết bị điện tử gia dụng… ở 7 tỉnh thành miền Trung.
TrueMoney Vay: Giản đơn quy trình, hỗ trợ khách hàng vay nhanh chóngTrueMoney Vay kỳ vọng mang lại nhiều giải pháp cho vay tối ưu nhằm hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và toàn diện nhất.
Agribank hỗ trợ khách hàng nông thôn thực hiện thu thập sinh trắc họcThực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, để triển khai hiệu quả Quyết định 2345, Agribank tăng cường mọi nguồn lực hỗ trợ khách hàng thực hiện thu thập sinh trắc học trên cả kênh ứng dụng ngân hàng điện tử và kênh tại quầy giao dịch.
Vietcombank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bão lũVietcombank sẽ giảm tối đa 2%/năm lãi suất cho vay tương ứng với các tiêu chí, áp dụng từ ngày 6/9 đến hết ngày 31/12.
VinFast hợp tác FGF hỗ trợ khách hàng thu cũ xe xăng, đổi mới ô tô điệnNgày 31/10, VinFast và đối tác FGF công bố hợp tác triển khai chương trình "Thu cũ - Đổi mới" kể từ ngày 1/11 nhằm hỗ trợ chủ sở hữu ô tô xăng trên toàn quốc chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.
VPBank hợp tác cùng LOTTE C&F hỗ trợ khách hàng "Mua trước trả sau"Ngày 27/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU).
Nam A Bank dành đến 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục Covid-19Đó là số liệu Nam A Bank vừa công bố nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Gói tín dụng hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 lên tới 600.000 tỷ đồngGói tín dụng hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 với lãi suất thấp đã lên tới hơn 600.000 tỷ đồng.