Xây dựng Bình Định là điểm đến "không chặt chém, giành giật khách, ăn xin"Tỉnh Bình Định đặt mục tiêu, trở thành điểm du lịch "3 tốt" (an ninh tốt, môi trường tốt, quan hệ cộng đồng tốt) và "3 không" (không chặt chém, không giành giật khách, không người ăn xin).
Giành giật khách, đồng nghiệp “xe ôm” chém nhau suýt chếtHành nghề xe ôm cùng nhau, một lần có khách đến hỏi đi xe ôm, Việt và ông T. tranh giành nhau vị khách, sau khi chở khách quay về, Việt mua một con dao, một gậy gỗ và ra tay chém nạn nhân T. khiến ông gục ngay tại chỗ và may mắn thoát chết.
Bình Định phát triển điểm đến "3 không"Xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Bình Định phấn đấu trở thành điểm du lịch "3 không", bao gồm không chặt chém, không giành giật khách, không người ăn xin.
Chiếc xe lao qua như cơn lốc, 6 người nằm la liệtNhững gia đình vô tội phút chốc mất đi người thân, họ căm phẫn những tài xế xe khách vô lương tâm, chỉ vì giành giật khách mà chạy quá tốc độ, gây nên bao cảnh tang tóc chia lìa...
Vespa Primavera 3V i.e: Khi công nghệ thêm quyền năng cho “nhan sắc”Công nghệ cũng như nhu cầu ngày càng phát triển khiến cho mọi thương hiệu đều phải chạy đua để giành giật khách hàng nếu không muốn ngủ quên trên đỉnh vinh quang và tụt lại phía sau.
Hà Nội: Hoạt động xe ôm bát nháo ngày cận TếtTết Nguyên đán đang đến rất gần, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Việc xe ôm giành giật khách, trộm cắp, trêu ghẹo phụ nữ đang trở thành nỗi lo của nhiều hành khách khi sử dụng dịch vụ xe ôm tại các bến xe.
Chợ độc đáo của “công ty 2 sọt”… giữa rừng sâuVới chiếc xe máy cà tàng đầy ắp mặt hàng, các chủ nhân “công ty 2 sọt” đã mang chợ di động đến với dân tộc Bana ở huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định). Đặc biệt, khu chợ này họp giữa nơi bạt ngàn núi rừng nhưng không hề hẹn trước địa điểm thời gian, không ồn ào, chen lấn, giành giật khách… như những phiên chợ khác.
Khuyến mãi kiểu "móc túi"Một trong những mặt hàng nhạy cảm, tăng giá liên tục là gas. Giá tăng nhanh nên thời gian gần đây sức tiêu thụ mặt hàng này giảm đi đáng kể. Để chèo kéo, giành giật khách, các nhà cung cấp đã dùng nhiều chiêu khuyến mãi, giảm giá rất hoành tráng.
Vimedimex Group ra mắt “Sàn giao dịch bất động sản Vimefulland Online” và ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội bất động sản tỉnh Nghệ AnTrong bối cảnh thị trường bất động sản đã có nhiều thay đổi, với nguồn cung ngày càng dồi dào, khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn và quyền lực đã chuyển từ người bán sang người mua, thì không chỉ có các chủ đầu tư mà các Công ty môi giới bất động sản cũng cạnh tranh khốc liệt với nhau, để giành giật khách hàng.
Toyota thừa nhận sức ép cạnh tranh từ Ford, HyundaiChủ tịch Toyota đã truy nguồn gốc các vấn đề tài chính và chất lượng hiện nay từ năm 2003, khi tập đoàn bắt đầu chiến dịch bành trướng toàn cầu một cách thiếu kiểm soát. Ông cho rằng việc giành giật khách hàng mới trong thời kỳ đầu khủng hoảng là một thách thức.
Xe mới giảm giá trăm triệu đồng, xe cũ, giá rẻ bị "quay lưng"Cùng với xu hướng giảm giá mạnh của các dòng ô tô mới, các mẫu xe, đời xe cũ cũng đang giảm giá rất mạnh để giành giật khách hàng. Tuy nhiên, mua xe cũ không còn là sự lựa chọn của người tiêu dùng cho dù giá rẻ chỉ bằng nửa xe mới, hoặc không phải mất các thuế phí đi kèm, phải chăng người tiêu dùng đang quay lưng với xe cũ?
Xe mới giảm giá trăm triệu đồng, xe cũ, giá rẻ bị "quay lưng"Cùng với xu hướng giảm giá mạnh của các dòng ô tô mới, các mẫu xe, đời xe cũ cũng đang giảm giá rất mạnh để giành giật khách hàng. Tuy nhiên, mua xe cũ không còn là sự lựa chọn của người tiêu dùng cho dù giá rẻ chỉ bằng nửa xe mới, hoặc không phải mất các thuế phí đi kèm, phải chăng người tiêu dùng đang quay lưng với xe cũ?