Brandt mang chất Pháp lãng mạn vào gian bếp ViệtLà một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng lâu đời tại Pháp, Brandt được mệnh danh là “love mark” của nhiều thế hệ người Pháp.
"Trộm ngắm" không gian "Bếp Việt trong vườn Huế"Chỉ còn đúng 3 ngày nữa, Festival nghề Huế với chủ đề “Bếp Việt trong vườn Huế” sẽ mở màn. Lần đầu tiên quảng trường Ngọ Môn và cửa Thượng Tứ biến thành một không gian ẩm thực xưa của 3 miền Bắc Trung Nam với nhiều hình ảnh công phu và sáng tạo.
Ông Bếp - gia vị không thể thiếu trong gian bếp gia đình ViệtLà thương hiệu mới, thị trường cạnh tranh khốc liệt với các công ty nước ngoài, gia vị Ông Bếp vẫn hiện diện trong nhiều gian bếp Việt bởi sự đậm đà, trọn vị mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo cho từng gia đình.
Tết có Tường An, đón những tín hiệu lạc quanCứ mỗi độ Tết đến xuân sang, người người lại rộn ràng dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đón chào xuân mới. Gian bếp Việt thêm không khí giòn giã, không chỉ vì sự hiện diện của Tường An mà còn bởi niềm tin vào một cái Tết tích cực, lạc quan và khởi sắc.
Tường An và dấu ấn 45 năm vì người tiêu dùng ViệtHiện diện cùng hàng triệu gian bếp Việt suốt 45 năm qua, Tường An đã trở thành thương hiệu thân thuộc đối với bao thế hệ người Việt. Doanh nghiệp đã có những bước chuyển, gắn liền với hành trình phát triển đời sống người tiêu dùng sau hơn 4 thập kỷ.
Những điều chưa biết đằng sau một sản phẩm ngon khỏe sánh đôiTừ sự thấu hiểu trong hơn 40 năm đồng hành trong từng gian bếp Việt cùng sự chăm chút, chắt lọc những giá trị tốt đẹp nhất, Tường An đã mang đến một sản phẩm mang tính đột phá mới – dầu ăn thượng hạng Tường An Gold.
Bước đột phá sau 40 năm thử lửa của thương hiệu dầu ăn ViệtLuôn hiện diện cùng hàng triệu gian bếp Việt suốt hơn 40 năm qua, Tường An tự hào là người bạn đồng hành, mang đến những giá trị hạnh phúc, sum vầy trong mỗi bữa cơm gia đình, trao gửi thông điệp yêu thương bằng những món ăn thơm ngon, tròn vị.
“Bỏ túi” gia vị nấu các món ăn ngon & tiệnHòa theo nhịp sống năng động và hiện đại, gian bếp Việt ngày nay cũng có nhiều thay đổi với xu hướng tôn vinh sự tiện lợi trong nấu nướng và sự tinh tế trong ẩm thực. Các bà nội trợ ngày nay cũng thường xuyên “bỏ túi” những tip nấu ăn, cũng như gia vị đặc biệt hỗ trợ cho nấu nướng, để trong “nháy mắt” tạo nên những bữa cơm ngon đủ món kho – món canh – món chấm đậm đà.
Câu chuyện đằng sau hình ảnh Chú Voi đỏ và hành trình trở thành thương hiệu quốc dânĐối với bao thế hệ người tiêu dùng Việt, hình ảnh Chú Voi đỏ bên cạnh tên thương hiệu Tường An đã trở thành dấu ấn thân thuộc suốt hàng chục năm qua một cách rất đỗi dung dị. Thế nhưng, hiếm ai hiểu được ý nghĩa thực sự ẩn mình phía sau đó, chỉ biết rằng chú voi ấy cứ âm thầm gắn bó, cống hiến và tự lúc nào đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong mọi gian bếp Việt.
Đầu bếp Hungary sang Việt Nam học làm món ăn ViệtĐể thúc đẩy quá trình trao đổi nhân lực ngành bếp, đoàn giáo viên và sinh viên ngành bếp Hungary có 20 ngày tham gia khóa giao lưu, học tập chế biến các món ăn Việt tại TPHCM.
Bán bánh mì, bún bò ở Hồng Kông, người phụ nữ gốc Việt thu 100 triệu/ngàyDoanh thu 3.000-4.000 USD/ngày là thành quả của chị Ngọc Dung sau hơn 10 năm khởi nghiệp nhà hàng Việt tại Hồng Kông (Trung Quốc). Với chị, niềm hạnh phúc nhất chính là quảng bá được ẩm thực Việt.
Máy rửa bát LG Quadwash™Steam lần đầu ra mắt tại Việt NamĐầu tháng 5, thị trường máy rửa bát cao cấp chào đón một sản phẩm mang tên LG Quadwash™Steam với công nghệ đột phá, đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người châu Á.