Brandt mang chất Pháp lãng mạn vào gian bếp Việt
(Dân trí) - Là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng lâu đời tại Pháp, Brandt được mệnh danh là “love mark” của nhiều thế hệ người Pháp.
Đến nay, Brandt đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với mong muốn thổi hồn lãng mạn vào những gian bếp ấm cúng của người Việt.
Lịch sử hơn 100 năm kinh nghiệm
Ra đời từ năm 1902 với tiền thân là một xưởng sản xuất sắt tại Paris, Brandt đã trải qua nhiều giai đoạn biến đổi trước khi chuyển hướng sang nghiên cứu và sản xuất các thiết bị gia dụng như bếp, tủ lạnh, máy giặt…
Từ thập niên 1920 của thế kỷ trước, Brandt đã trưng bày chiếc máy giặt đầu tiên trên thế giới tại Hội chợ Paris. Cỗ máy chạy động cơ bằng đồng với một đai quay được đặt ở phía dưới. Đến năm 1963, Brandt chính thức trở thành thương hiệu máy giặt đầu tiên tại Pháp, mở đầu cho sự ra đời của hàng loạt sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực gia dụng như tủ lạnh vào năm 1967, máy giặt-sấy đầu tiên năm 1977, hay bộ sưu tập thiết bị tích hợp đầu tiên vào năm 1985…
Giai đoạn từ thập niên 1990 đến 2010, Brandt đã có những bước đi đột phá trong lĩnh vực công nghệ được cả thế giới ghi nhận. Năm 2007, máy giặt Dose-e với hệ thống tự động điều chỉnh lượng nước giặt của Brandt đã chấm dứt tình trạng lãng phí nước và dung dịch kiềm trong quá trình giặt giũ. Sản phẩm nhận được các giải thưởng danh giá như Janus de l’Industrie năm 2009 và giải House and Grand Innovation 2009/2010 tại Hội chợ Paris. Năm 2010, Brandt ra mắt công nghệ HoriZone, mở ra cuộc cách mạng bếp từ trong toàn ngành công nghiệp.
Với bề dày hơn một thế kỷ nghiên cứu và phát triển, Brandt liên tục phá vỡ thành tựu đã đạt được bằng thế hệ thiết bị mới, quy tụ những cải tiến ngày một tốt hơn của thương hiệu kể từ khi thành lập cho đến nay.
Thương hiệu được yêu thích nhất tại Pháp
Với sứ mệnh gắn kết với người dùng suốt cả cuộc đời, Brandt luôn lấy con người làm trọng tâm cho mọi nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Các thiết kế của Brandt không chỉ được áp dụng công nghệ thông minh, công suất hiệu quả mà còn dễ dàng sử dụng với độ bền cao.
Nổi bật nhất có thể kể đến bộ sưu tập bếp từ HoriZone của Brandt nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ khả năng linh hoạt trong việc điều chỉnh bếp nấu. Không chỉ có các vùng nấu hình tròn như thường lệ, bếp từ Brandt được trang bị vùng nấu chữ nhật HoriZone cho phép nấu những món cần diện tích bề mặt lớn như rán cá nguyên con, hay làm món bò nướng tảng,… giúp giữ nguyên hình dáng và đem lại chất lượng tuyệt hảo cho món ăn ngon.
Bên cạnh đó, Brandt cũng hỗ trợ người dùng trong việc bảo quản và vệ sinh các thiết bị bếp. Đơn cử như việc tích hợp công nghệ làm sạch tự động nhiệt phân Pyrolytic trong các sản phẩm lò nướng, giúp lò nướng có thể tự đo lường độ bẩn và kích hoạt lượng nhiệt độ cũng như thời gian tương ứng để phân hủy các chất bẩn, dầu mỡ thành tro. Khi đó chỉ cần lau lại nhẹ nhàng với một chiếc khăn ẩm là sản phẩm sẽ lại sạch sẽ như mới.
Không chỉ dừng ở việc hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng, Brandt còn là thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng trong vấn đề bảo vệ môi trường. Đi tiên phong trong việc đổi mới, Brandt tạo ra sự khác biệt nhờ những tiến bộ công nghệ như hệ thống tự động điều chỉnh công suất, phân phối chất tẩy rửa theo liều lượng hay hệ thống tái chế nước... Đây đều là những ví dụ hữu hình thể hiện mong muốn chân thành của thương hiệu trong việc giảm tiêu thụ năng lượng, nước và dư lượng chất tẩy rửa.
Tại Pháp, các thiết bị gia dụng của Brandt liên tục đứng đầu những bảng xếp hạng doanh số trong nhiều thập kỷ, như minh chứng cho một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Pháp.
Chính thức trở lại Việt Nam
Tháng 12/2019, Công ty Cổ phần Deborah (Deborah Home) chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Brandt tại Việt Nam. Với chiến lược xây dựng hệ thống và phát triển thị trường, Deborah Home đầu tư sở hữu 02 showroom có tổng diện tích mặt bằng gần 2000 m2 tại Hà Nội, và mới đây là TP.HCM, nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm và dịch vụ, cũng như tăng độ phủ thương hiệu đến các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.
CUỘC THI HUGS BEHIND – YÊU LẠI TỪ ĐẦU VỚI BRANDT
Xuất phát từ những câu chuyện thực tế trong đời sống hôn nhân, khi tình cảm theo năm tháng đã bị che phủ bởi những nỗi lo cơm áo gạo tiền và những gánh nặng trách nhiệm, con người ta cũng dần lãng quên đi mình đã từng yêu và được yêu như thế nào. Cuộc thi HUGS BEHIND – YÊU LẠI TỪ ĐẦU VỚI BRANDT, với ý nghĩa Cái ôm từ phía sau, là chủ đề và cũng là lời kêu gọi những người tham gia, hãy trao cho người thân của mình một cái ôm thật nhiệt thành và ấm áp, và lưu giữ khoảnh khắc ấy để lan toả thêm tình yêu thương cho mọi người.
Truy cập https://hugsbehind.brandtkitchen.vn/ hoặc fanpage Brandt Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi.