Ông Bếp - gia vị không thể thiếu trong gian bếp gia đình Việt
(Dân trí) - Là thương hiệu mới, thị trường cạnh tranh khốc liệt với các công ty nước ngoài, gia vị Ông Bếp vẫn hiện diện trong nhiều gian bếp Việt bởi sự đậm đà, trọn vị mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo cho từng gia đình.
Gia vị Ông Bếp trong bữa cơm gia đình Việt
Từ lâu bữa cơm gia đình đã đi vào tâm thức người Việt, trở thành một trong những nét văn hóa truyền thống đẹp, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống người Việt Nam. Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày học tập, làm việc mệt nhoài, cả nhà lại quây quần bên mâm cơm nóng hổi, thơm ngon, cùng chia sẻ, động viên nhau… hình ảnh thật quây quần, ấm áp.
Vốn mang văn hóa nông nghiệp lúa nước, bữa cơm gia đình Việt thường có cơm trắng, món mặn, món xào, thêm bát canh thơm lừng… đa phần bình dị, tự nhiên. Đặc sắc của ẩm thực Việt nằm ở sự vừa miệng, hài hòa giữa nhiều tầng hương vị, đảm bảo dinh dưỡng. Để làm được một bữa cơm ngon, không cần nguyên liệu quý hiếm, đắt đỏ, mà cần nguyên liệu tươi ngon, và gia vị đậm đà, quen thuộc. Chính sự gia giảm và kết hợp linh hoạt gia vị trong tẩm ướp, nấu ăn, sẽ cho ra đời các món ăn thơm ngon, cân bằng giữa các tầng vị mặn - ngọt - chua - cay.
Nhưng giữa thời buổi hiện đại, phụ nữ dường như không đủ thì giờ để tỉ mẩn nêm nếm. Thấu hiểu tầm quan trọng của bữa cơm gia đình cũng như những vất vả của người vào bếp, gia vị Ông Bếp đã nghiên cứu, cho ra đời 8 loại gia vị (hạt nêm xương hầm, hạt nêm thịt hầm, dầu hào, sốt ướp thịt, nước mắm làm từ tôm, nước tương lên men, tương ớt, tương cà,…) giúp rút ngắn thời gian chế biến món ăn, nhưng vẫn đảm bảo về dinh dưỡng, chất lượng cùng với hương vị gây ghiền.
Chính vì sự tiện lợi, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã góp phần mang đến một bữa cơm thơm lừng, trọn vị tuyệt hảo, không kém phần bắt mắt, gia vị Ông Bếp đã len lỏi vào từng gian bếp, hiện diện trong nhiều bữa cơm gia đình Việt.
Vị ngon gây nghiền theo chuẩn đầu bếp chuyên nghiệp
Ông Bếp là một trong những thương hiệu Việt có sức ảnh hưởng trên thị trường, mang đến "Vị ngon gây nghiền theo chuẩn của các đầu bếp chuyên nghiệp". Không ngừng nghiên cứu thói quen ăn uống và khẩu vị người Việt, Ông Bếp đã tạo ra những dòng sản phẩm phù hợp, tạo nên văn hóa ẩm thực riêng của người Việt với bộ sưu tập gia vị, sốt nêm chấm, gồm: Hạt nêm, dầu hào, nước tương, nước mắm tôm, tương ớt, tương cà, sốt ướp.
Ông Bếp sớm chinh phục người tiêu dùng bởi không chỉ giúp gia tăng hương vị, màu sắc mà còn giúp món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà, bắt mắt hơn hẳn.
Nói sản phẩm của Ông Bếp duy trì hương vị truyền thống Việt Nam, là bởi được sản xuất từ công thức bí truyền lâu đời. Ví dụ, nước mắm tôm Ông Bếp làm từ tôm tươi sống, được ướp muối theo tỉ lệ vàng và ủ chượp theo phương pháp truyền thống. Những giọt nước mắm tôm nguyên chất, nồng nàn đậm vị là đặc sản có một không hai của thương hiệu Ông Bếp; nước tương được làm từ đậu nành nguyên hạt lên men tự nhiên chứ không thủy phân, mang đến hương vị nguyên bản, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng vì là sản phẩm hữu cơ.
Gia vị của Ông Bếp được sản xuất dựa trên quy trình quản lý nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến chế biến và tạo ra thành phẩm, tới tận tay người tiêu dùng. Gia vị Ông Bếp được sản xuất từ những nguyên liệu sạch, tươi ngon, hàng nông sản chuẩn VietGAP, thành phẩm được đóng gói trên dây chuyền khép kín, thiết kế bao bì đẹp mắt. Sản phẩm của Ông Bếp luôn đảm bảo khâu an toàn về sinh thực phẩm, giữ trọn dinh dưỡng, góp phần tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.
Điều đặc biệt, sản phẩm Ông Bếp có giá bán cạnh tranh, phù hợp túi tiền, chia sẻ một phần những lo lắng về quản lý chi tiêu trong gia đình, với tâm huyết giúp mọi nhà tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.
Sau vài năm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu Ông Bếp đã được nhiều khách hàng biết tới và đón nhận. Đặc biệt năm 2020, thương hiệu Ông Bếp đạt giải thưởng Thương hiệu vàng bền vững, đây là giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp, sản phẩm có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội. Điều này càng giúp khẳng định uy tín thương hiệu Ông Bếp trong lòng khách hàng.