FrieslandCampina Việt Nam giành 5 giải thưởng Smarties Việt Nam 2016Ngày 28/10, FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận được 5 giải thưởng Smarties Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức.
Bắt đầu nhận bài tham dự Giải thưởng Smarties Việt Nam 2014Ban tổ chức giải thưởng Smarties Việt Nam, giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tiếp thị di động sẽ bắt đầu tiếp nhận các tác phẩm, chiến dịch đăng kí dự thi từ ngày 1/8/2014 cho đến hết ngày 15/9/2014.
FE CREDIT nhận 2 giải thưởng tại MMA Smarties Vietnam 2024Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng của MMA Smarties Vietnam 2024.
Phim ngắn của Bayer "Cuộc chiến của PO" đại thắng tại MMA Smarties Award 2021Phim ngắn "Cuộc chiến của PO" của nhãn hàng Antibio Pro đã thắng ba giải thưởng ở các hạng mục Most Engaging Mobile Creative và Video Advertising tại giải thưởng MMA Smarties APAC và Smarties Việt Nam năm 2021.
Doanh nghiệp Việt đạt giải thưởng quốc tế về tiếp thị di độngMMA vừa công bố The Smarties Vietnam 2015 - giải thưởng quốc tế về tiếp thị di động (mobile marketing). Trong đó, Zalo nhận giải Công cụ truyền thông di động của năm.
Unilever giành giải thưởng Marketer of the yearTrong 3 năm MMA Smarties Awards có mặt ở Việt Nam, Unilever trở thành đơn vị duy nhất sở hữu giải thưởng ngành quan trọng nhất Marketer of the year. Đây là giải thưởng dành cho đơn vị có nhiều sáng kiến và ý tưởng đột phát nhất trong việc sử dụng mobile trong hoạt động quảng cáo tiếp thị số.
Smarties 2014: Vinh danh các thương hiệu xuất sắc về tiếp thị di độngThe Smarties là cuộc thi thuộc Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu, được tổ chức nhằm tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam. Giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tiếp thị di động sẽ tiếp nhận các tác phẩm, chiến dịch dự thi đến hết ngày 15/9/2014.
Smarties Việt Nam 2014: Cơ hội ghi danh vào thư viện tiếp thị di động toàn cầuNằm trong khuôn khổ diễn đàn về lĩnh vực tiếp thị di động MMAF 2014 do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức, cuộc thi Smarties Việt Nam 2014 đang bước vào giai đoạn nước rút. Các đội thi đang nỗ lực hoàn thành những bước cuối cùng để gửi bài dự thi theo thời hạn 15/9.
VIB được vinh danh hạng mục Lead Generation tại MMA SMARTIES Awards 2021Vượt qua hơn 300 chiến dịch Marketing dự thi từ tất cả các lĩnh vực, chiến dịch VIB Online Plus 2in1 vừa được vinh danh giải Bạc hạng mục Lead generation tại MMA SMARTIES Awards 2021.
ACCESSTRADE lần đầu được vinh danh tại MMA SMARTIES™ VIETNAM AWARDS 2021Vượt qua nhiều đối thủ và sự đánh giá khắt khe của 59 thành viên sơ khảo, 16 Giám khảo chính thức, ACCESSTRADE xuất sắc được vinh danh MMA Silver Smarties™ Award 2021 cho hạng mục chiến dịch Mobile app marketing xuất sắc nhất với chiến dịch MB Bank.
Coca - Cola Việt Nam thắng lớn tại giải thưởng Mobile Marketing quốc tếĐêm 30/10 vừa qua, chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” là cái tên được xướng lên đến 7 lần trong đêm trao giải thưởng Tiếp thị di động - The Smarties Việt Nam của Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) uy tín.
MMA Forum Vietnam: Làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng?Với chủ đề “Winning at Mobile. Winning at Business”, Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum Vietnam) của Hiệp hội Tiếp Thị Di Động Toàn Cầu năm nay hướng đến hâm nóng tranh luận xung quanh việc làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng khi họ xem di động là chiến lược cốt lõi.