ACCESSTRADE lần đầu được vinh danh tại MMA SMARTIES™ VIETNAM AWARDS 2021

(Dân trí) - Vượt qua nhiều đối thủ và sự đánh giá khắt khe của 59 thành viên sơ khảo, 16 Giám khảo chính thức, ACCESSTRADE xuất sắc được vinh danh MMA Silver Smarties™ Award 2021 cho hạng mục chiến dịch Mobile app marketing xuất sắc nhất với chiến dịch MB Bank.

Điều gì đã giúp chiến dịch MB Bank x ACCESSTRADE được tôn vinh top 3 chiến dịch mobile marketing xuất sắc nhất Việt Nam 2021?

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hành vi người dùng. Để duy trì năng lực cạnh tranh và không ngừng tăng trưởng, ngân hàng buộc phải nhanh chóng chuyển đổi số và MB Bank không nằm ngoài cuộc đua này.

Bài toán tăng trưởng mà MB bank đặt ra cho ACCESSTRADE Việt Nam khi ra mắt ứng dụng MB Bank đó là đó là thu hút 2,5 triệu người dùng thật sau eKYC chất lượng trong vòng 6 tháng.

Để đạt được mục tiêu đầy thử thách và giúp MB Bank tăng trưởng bền vững, đội ngũ ACCESSTRADE xác định rõ không chỉ cần thu hút người dùng thật chất lượng mà còn phải giải được bài toán giữ chân người dùng trung thành với MB Bank.

ACCESSTRADE lần đầu được vinh danh tại MMA SMARTIES™ VIETNAM AWARDS 2021 - 1
Đại diện ACCESSTRADE tại lễ trao giải MMA Smarties™ Vietnam Award 2021.

Từ những ý tưởng đột phá về giải pháp tăng trưởng...

Để thu hút người dùng mới, tăng mức độ lan truyền, xây dựng lòng tin về công nghệ eKYC và ứng dụng MB Bank, đội ngũ ACCESSTRADE đã sử dụng sức mạnh của mạng lưới hơn 800.000 Publishers đang hoạt động phủ khắp Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ Publisher đẩy số, tối ưu hiệu quả chuyển đổi.

Đặc biệt, đây là chiến dịch lần đầu tiên ACCESSTRADE áp dụng mô hình CPR (Cost Per Register) để thu hút 100% người dùng thực, với các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Khác với các mô hình CPI thông thường, với CPR khách hàng chỉ trả phí duy nhất trên người dùng thật đạt chuẩn chất lượng sau eKYC. Ngoài ra, đội ngũ ACCESSTRADE thường xuyên tổ chức các chương trình đua Top hấp dẫn, chương trình MGM độc quyền. Không ngừng đào tạo và truyền cảm hứng để Publisher hoạt động năng nổ hơn.

Bên cạnh nỗ lực thu hút người dùng mới, đội ngũ ACCESSTRADE Vietnam còn cùng với MB giải bài toán giữ chân người dùng trung thành bằng cách biến MB Bank app thành một "Super App" với phương thức đặc biệt nhất lần đầu tiên tại Việt Nam. Đó là chọn lọc tích hợp các chương trình hấp dẫn người dùng từ hệ sinh thái độc quyền ACCESSTRADE với hơn 74 triệu SKUs sẵn có như: Hàng ngàn voucher mua sắm miễn phí, chương trình hoàn tiền cashback siêu hấp dẫn, cùng với rất nhiều các chương trình khuyến mãi, game và các hoạt động tương tác tại áp do MB Bank tổ chức.

ACCESSTRADE lần đầu được vinh danh tại MMA SMARTIES™ VIETNAM AWARDS 2021 - 2
Đại diện ACCESSTRADE phát biểu nhận giải Smarties™.

Đến những cột mốc thành công đáng nhớ...

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, tháng 6/2020 chiến dịch hợp tác MB Bank x ACCESSTRADE đã mang về: Lượng người dùng mới trên iOS tăng đến 2300% và Android tăng 200%, tỷ lệ quay lại sử dụng áp sau khi đăng ký lên đến 72%, lượng người dùng mới tăng hơn 10000 người mỗi ngày, số giao dịch mới tăng 72%, lượng khách hàng trung thành tăng 65%.

Với sự bứt phá thành công từ chiến dịch, MB Bank đã trở thành nguồn cảm hứng để chuyển đổi số cho nhiều ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

ACCESSTRADE lần đầu được vinh danh tại MMA SMARTIES™ VIETNAM AWARDS 2021 - 3
Đội ngũ ACCESSTRADE Việt Nam.

Lời kết

Chiến dịch MB Bank là chiến dịch tiêu biểu nhất trong rất nhiều chiến dịch mobile app marketing mà ACCESSTRADE Việt Nam đã triển khai từ năm 2020 với các đối tác lớn hàng đầu như Techcom Bank, TP Bank, HD Bank…và các tổ chức tài chính trong ngoài nước.

Việc chiến thắng giải thưởng MMA SMARTIES™ VIETNAM AWARDS 2021 - năm thứ 8 MMA tổ chức tại Việt Nam và năm thứ 17 tại thị trường toàn cầu - là một sự ghi nhận và động lực lớn đầy ý nghĩa với đội ngũ ACCESSTRADE Vietnam nói riêng và ACCESSTRADE Global tại 6 nước nói chung.

Trong năm 2020 ACCESSTRADE Vietnam cũng đã được vinh danh Top 3 giải pháp Mobile App Marketing tốt nhất Việt Nam 2020 do Appsflyer - một tổ chức hàng đầu về mobile app performance tracking - bình chọn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng mobile app marketing, được sự đón nhận của cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức uy tín chứng nhận hiệu quả giải pháp mobile marketing, tháng 06/2021 ACCESSTRADE Việt Nam chính thức ra mắt nền tảng ACCESS MOBILE với sứ mệnh giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân người dùng app theo cách tối ưu và hiệu quả nhất. Đội ngũ ACCESSTRADE vẫn luôn ngày đêm nỗ lực không ngừng để giúp các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số hiệu quả hơn, nhanh chóng hội nhập cùng xu hướng mobile marketing bùng nổ toàn cầu.

Doanh nghiệp bạn cũng có thể đột phá tăng trưởng và giữ chân người dùng hiệu quả như chiến dịch MB Bank, đăng ký ngay với ACCESSTRADE để được hỗ trợ tư vấn tại đây.

Đang được quan tâm