Smarties Việt Nam 2014: Cơ hội ghi danh vào thư viện tiếp thị di động toàn cầu

Nằm trong khuôn khổ diễn đàn về lĩnh vực tiếp thị di động MMAF 2014 do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức, cuộc thi Smarties Việt Nam 2014 đang bước vào giai đoạn nước rút. Các đội thi đang nỗ lực hoàn thành những bước cuối cùng để gửi bài dự thi theo thời hạn 15/9.

Smarties 2014 là cơ hội lớn để các Marketer, Agency hay bất kỳ các đơn vị có liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, PR, thiết kế và các ngành công nghiệp sáng tạo khác tại Việt Nam có cơ hội thắp sáng tên mình trên bảng vàng của sự thành công.

Không chỉ gói gọn trong phạm vi quốc gia, The Smarties còn được mở rộng đến cấp độ khu vực và trên thế giới. Thông qua những ý tưởng được xây dựng và triển khai thành công trên thực tế, đây sẽ là dịp để bạn tự giới thiệu mình đến các đồng nghiệp, cộng đồng trong nước và quốc tế. Qua đó nâng cao tiếng nói, vị thế và khuếch tán mức ảnh hưởng rộng rãi hơn trong ngành tiếp thị di động.

Smarties Việt Nam 2014: Cơ hội ghi danh vào thư viện tiếp thị di động toàn cầu

Cùng với giải thưởng Smarties, thư viện về các nghiên cứu tiếp thị di động (MMA Case Study Hub) cũng chính thức mở cửa cho tất cả những thành viên MMA tại địa chỉ http://www.mmaglobal.com/case-study-hub/. MMA Hub là nơi ghi nhận vai trò của di động trong việc thay đổi phương thức kinh doanh và đổi mới tiếp thị. MMA Hub đóng vai trò là một trung tâm khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và thành công của tiếp thị di động như một phần trọng tâm của chiến lược tiếp thị thương hiệu tổng hợp. Mỗi tình huống đều cung cấp các chiến lược, kết quả, phương thức thực hiện và sự sáng tạo đặc trưng của từng chiến dịch để những thành viên của MMA có một cái nhìn về ngành thật chính xác.

MMA Case Study Hub hiện có 450 điển cứu từ 40 quốc gia, và con số này chắc chắn sẽ nhiều hơn, khi vào tháng 10 tới, các điển cứu về tiếp thị di động ở Việt Nam được trình bày và xướng danh trong giải thưởng Smarties 2014.

Smarties 2014, giải thưởng toàn cầu duy nhất cho lĩnh vực tiếp thị di động, được các chuyên gia độc lập uy tín, kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, tiếp thị bầu chọn, sẽ xướng tên người xứng đáng vào ngày 31/10/2014 cho những chiến dịch tiêu biểu. Giải thưởng này như một sự kích hoạt đổi mới tiếp thị qua điện thoại di động, đồng thời trợ giúp rất lớn cho các tổ chức đạt được mục tiêu và phương pháp tiếp cận mới của nhà quảng cáo.

Trong 10 năm giải thưởng Smarties của MMA, những tên tuổi như Samsung, Cocacola, Mercedes, Intel, Unilever, Procter & Gamble, Colgate Palmolive, Ford… cả cấp độ toàn cầu, khu vực hay địa phương, đều được xướng tên là chủ nhân của giải thưởng danh giá này. Chính vì thế, trở thành chủ nhân của giải Smarties 2014 ở Việt Nam là cách vinh danh đổi mới, sáng tạo và khả năng lãnh đạo của các lĩnh vực di động và tiếp thị.

Smarties 2014 được bình xét trên 12 hạng mục Nhận thức thương hiệu; Tạo ra khách hàng tiềm năng mới, phản hồi trực tiếp, chuyển đổi; Ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới; Quảng bá; Kết hợp các phương tiện truyền thông, Tin nhắn (SMS, ứng dụng tin nhắn, các đoạn mã, Ứng dụng di động,Trang web di động); Chiến dịch tốt nhất; Agency của năm trong lĩnh vực Mobile Marketing; Publisher, công ty truyền thông của năm trong ngành Mobile Marketing tại Việt Nam; Marketer của năm trong ngành Mobile Marketing thuộc ba nhóm: chiến lược tiếp thị, chiến lược truyền thônggiải thưởng ngành.

Các tổ chức quan tâm hãy chuẩn bị câu chuyện của mình ngắn gọn và hấp dẫn bằng tiếng Anh, theo các tiêu chí: Chiến lược, Thực hành, Sáng tạo và Kết quả. Để cho thấy bạn thật sự sáng tạo, hãy gửi kèm một video clip có độ dài chừng 2-3 phút. Và dĩ nhiên, những con số chứng tỏ thành công của chiến dịch sẽ dễ dàng chinh phục ban giám khảo hơn.

Hãy gửi hồ sơ trực tuyến cho chúng tôi tham dự tại cổng website của MMA toàn cầu http://www.mmaglobal.com/events/the-smarties-vietnam/2014/overview. Lưu ý, các hình thức nộp bài khác đều không hợp lệ, và thời hạn nộp bài chỉ kéo dài đến hết ngày 15/9/2014.

Thông tin thêm:

Về Hiệp hội Mobile Marketing (The Mobile Marketing Association – MMA):

MMA là hiệp hội thương mại phi lợi nhuận quốc tế hoạt động với mục tiêu chính là thiết lập điện thoại di động như là một phần không thể thiếu của marketing hỗn hợp. Đồng thời hướng dẫn, bảo vệ các ngành công nghiệp tiếp thị di động toàn cầu.

MMA bao gồm hơn 700 công ty thành viên là các nhà sản xuất thiết bị di động, nhà bán lẻ, quảng cáo, công nghệ không dây, phần mềm… MMA hướng đến là nguồn tham khảo hàng đầu cho tất cả thiết bị di động và những người ủng hộ về lĩnh vực này trên toàn thế giới. Danh mục hoạt động bao gồm cung cấp diễn đàn chuyên nghiệp, nơi các chuyên gia ngành công nghệ trao đổi, thảo luận về xu hướng hiện tại và những thông tin liên quan khác. Ngoài ra MMA hoạt động nhằm mang lại sự kết nối chuyên nghiệp, tầm cỡ cho các thành viên.

Liên hệ báo chí:

MMA Việt Nam

Phan Bich Tam (Jessica)

Phòng 203, Tầng 2, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, HCMC (Tòa nhà PETRO VIETNAM)

E: tam.phanbich@mmaglobal.com

Website: www.mmaglobal.com/vietnam