Chây ì giải quyết bồi thường, Bảo hiểm Hàng không bị xử phạtTổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không chậm giải quyết bồi thường cho khách hàng nên bị xử phạt 50 triệu đồng. Số tiền phạt tổng cộng là 260 triệu đồng.
Thủ tục bồi thường bảo hiểm xe máy rườm rà, Bộ Tài chính lên tiếngCử tri tỉnh An Giang kiến nghị cơ quan quản lý Nhà nước làm việc với các công ty kinh doanh bảo hiểm xe máy, nghiên cứu giảm bớt thủ tục khi giải quyết bồi thường bảo hiểm.
Mua bảo hiểm bắt buộc với xe máy, khi có sự cố giải quyết thế nào?Bộ Tài chính khẳng định đã cắt giảm 2/5 chứng từ, tài liệu chứng minh thiệt hại về sức khỏe, tính mạng, sửa đổi và bổ sung quy định nhằm đẩy nhanh tốc độ giải quyết bồi thường bảo hiểm.
Vụ sập giàn giáo làm 13 người thiệt mạng: Chậm giải quyết bảo hiểm cho người bị hạiLiên quan đến việc giải quyết bồi thường, bảo hiểm chưa thỏa đáng, nhiều công nhân bị thương đã chất vấn đại diện của công ty Nibelc và công ty Sam sung C&T trong phiên tòa sáng nay.
Doanh nghiệp bị ảnh hưởng từ vụ gây rối ở Bình Dương bây giờ ra sao?Ba tháng sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề từ vụ gây rối hồi giữa tháng 5, nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã khôi phục sản xuất. Tuy nhiên, công tác giải quyết bồi thường bảo hiểm và thực hiện các chủ trương chính sách vẫn còn bất cập…
Khiếu nại của khách hàng với Công ty Bảo hiểm Hàng không đã được giải quyết(Dân trí) – Ông Tạ Chiến, Phó tổng Giám đốc, công ty Cổ phần bảo hiểm Hàng không vừa trả lời báo Dân trí việc ông Nguyễn Văn Thuần khiếu nại Chi nhánh VNI Nam Hồng Hà, Ninh Bình vi phạm hợp đồng bảo hiểm; chậm trễ trong việc giải quyết bồi thường bảo hiểm cho khách hàng.
Chi trả bảo hiểm 3,5 triệu USD cho vụ tai nạn máy bay ở Vũng TàuNgày 28/10, một hãng bảo hiểm của Việt Nam đã hoàn tất các thủ tục giải quyết bồi thường bảo hiểm tổn thất toàn bộ thân máy bay cho máy bay trực thăng EC 130T2 số đăng ký VN-8632 bị tai nạn trong quá trình bay tập tại Vũng Tàu vào ngày 18/10/2016 vừa qua, với số tiền bồi thường 3,5 triệu đô la Mỹ.
Ứng phó bão lớn: Bảo hiểm PVI kích hoạt kế hoạch phản ứng nhanhVới kinh nghiệm xử lý các vụ tổn thất phức tạp từ bão Yagi, Bảo hiểm PVI đã kích hoạt kế hoạch phản ứng nhanh ngay khi bão Bualoi còn ngoài khơi, huy động đội ngũ nhân sự chuyên trách, chuẩn bị các kịch bản hỗ trợ khách hàng.
Nam nhân viên rối loạn tâm thần vì công ty phớt lờ bạo hành từ khách hàngMột nam nhân viên làm việc tại công ty kinh doanh máy móc nông nghiệp ở Nhật Bản đã mắc bệnh rối loạn tâm thần nghiêm trọng, sau thời gian bị khách hàng quấy rối và đe dọa.
Nhẹ gánh âu lo nhờ có MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa bãoTrước những ảnh hưởng từ thời tiết cực đoan, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phối hợp hợp với Tổng Cty bảo hiểm Quân đội (MIC) đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm thời tiết giúp người dân giảm thiểu thiệt hại về thu nhập.
Khoảng trống bảo hiểm sau bão lũThực tế cho thấy số tiền bồi thường bảo hiểm sau các cơn bão luôn ở con số thấp so với tổng thiệt hại kinh tế.
Biến đổi khí hậu khốc liệt, chuyên gia ví bảo hiểm như “tấm khiên” kinh tếBiến đổi khí hậu vừa là thách thức, vừa là động lực để thị trường bảo hiểm phát triển theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tăng cường bảo vệ tài chính và gắn với mục tiêu bền vững.