Hồi âm:
Khiếu nại của khách hàng với Công ty Bảo hiểm Hàng không đã được giải quyết
(Dân trí) – Ông Tạ Chiến, Phó tổng Giám đốc, công ty Cổ phần bảo hiểm Hàng không vừa trả lời báo Dân trí việc ông Nguyễn Văn Thuần khiếu nại Chi nhánh VNI Nam Hồng Hà, Ninh Bình vi phạm hợp đồng bảo hiểm; chậm trễ trong việc giải quyết bồi thường bảo hiểm cho khách hàng.
Tại công văn số 157/BHHK-GĐBT của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) nêu rõ: Ngày 15/2/2012, công ty Cổ phần Hàng không nhận được Công văn số 12 /BBĐ-2012 của báo Điện tử Dân trí chuyển đơn của ông Nguyễn Văn Thuần đề nghị giải quyết việc đền bù hợp đồng bảo hiểm.
Trước vụ việc trên, ông Tạ Chiến, Phó tổng Giám đốc, công ty Cổ phần bảo hiểm Hàng không cho biết: Sau khi nhận được đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Thuần công ty Cổ phần Hàng không đã kiểm tra, rà soát lại vụ việc. Theo đó, công ty Cổ phần bảo hiểm Hàng không – Chi nhánh Nam Hồng Hà, Ninh Bình đã bồi thường đủ số tiền 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng chẵn) bằng tiền mặt cho ông Nguyễn Văn Do – Bố đẻ anh Nguyễn Văn Thuần đúng theo hợp đồng bảo hiểm đã ký với anh Thuần.
Trước đó, báo Điện tử Dân trí nhận được đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Thuần trú tại xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa phản ánh việc: Chi nhánh VNI Nam Hồng Hà, Ninh Bình vi phạm hợp đồng bảo hiểm; chậm trễ trong việc giải quyết bồi thường bảo hiểm cho khách hàng.
Cụ thể: Ngày 8/8/2010, ông Thuần ký hợp đồng bảo hiểm xe mô tô với Chi nhánh VNI Nam Hồng Hà, Ninh Bình thời hạn 1 năm đối với người thứ ba. Đến ngày 12/8/2010 ông Thuần không may gây tai nạn làm nạn nhân tử vong.