Fast Retailing tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận môi trường làm việc quốc tếRa mắt năm 2019 bởi Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của Uniqlo, Global Management Program (GMP) là chương trình thực tập toàn cầu, giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp quốc tế.
Fast Retailing ủng hộ 500,000 khẩu trang hỗ trợ chống dịch Covid-19Nhằm chung tay hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch Covid - 19, Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO, đã phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất 500.000 khẩu trang.
Ông Yukihiro Katsuta – Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing: Việt Nam là thị trường quan trọng của UNIQLOHôm nay (17/10), “gã khổng lồ” bán lẻ thời trang toàn cầu Nhật Bản UNIQLO chính thức công bố đia điểm cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – một thông tin mà UNIQLO luôn giữ kín đến phút chót.
Nhiều người khuyết tật làm việc tại các cửa hàng UniqloSau hơn 2 năm tuyển dụng người khuyết tật vào làm việc, Uniqlo Việt Nam hướng đến mục tiêu mỗi điểm bán có một nhân viên là người khuyết tật.
H&M, Uniqlo, Zara lao đao vì tình hình ở BangladeshCác ông lớn thời trang H&M, Zara, Uniqlo, The North Face... đang rất lo lắng về tình hình khủng hoảng tại Bangladesh khi mùa mua sắm cuối năm đang đến gần.
UNIQLO Việt Nam trao tặng 10.000 trang phục, giá trị gần 3 tỷ đồng trong mùa đôngSáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
Rô bốt thông minh nhặt và đóng gói quần áoThương hiệu thời trang Uniqlo đã tiến gần hơn đến tự động hóa hoàn toàn trong các nhà máy của mình với việc giới thiệu robot có thể lấy và đóng gói áo phông.
Lộ diện người soán ngôi giàu nhất Nhật Bản của ông chủ UniqloTỷ phú Takemitsu Takizaki - người sáng lập của hãng sản xuất cảm biến điện tử Keyence Corp - đã vượt qua ông chủ Uniqlo để trở thành người giàu nhất Nhật Bản.
Bí kíp vượt dịch ngoạn mục của Uniqlo, thương hiệu của tỷ phú Nhật BảnTrong lúc đại dịch khiến nhiều thương hiệu thời trang phá sản và các đối thủ chính lên kế hoạch đóng bớt cửa hàng, Uniqlo của tỷ phú Tadashi Yanai vẫn "ăn nên làm ra".
Lý do UNIQLO liên tục mở cửa hàng tại Việt NamTrong 5 năm, UNIQLO đã có 26 cửa hàng tại Việt Nam, mở rộng nhanh chóng nhờ vào triết lý LifeWear và sự lắng nghe nhu cầu khách hàng trong thị trường đầy cạnh tranh.
Uniqlo sẽ đóng cửa chuỗi cửa hàng tại Mỹ vì chính sách của ông TrumpNhà bán lẻ quần áo hàng đầu Nhật Bản, Uniqlo đã cảnh báo rằng họ sẽ đóng các cửa tiệm ở Mỹ nếu sự thay đổi chính sách do Tổng thống Donald Trump đảm nhiệm bắt buộc họ phải sản xuất tại đây.
10 điều tỷ phú giàu nhất Nhật Bản "răn" nhà khởi nghiệp và người quản lý"Kinh doanh là một chuỗi thử nghiệm và thất bại, không có giới hạn nào cho thất bại. Buôn bán luôn đi kèm với thua lỗ. Nếu như bắt tay vào làm mười việc mới thì khả năng sẽ có đến chín việc thất bại".