Instagram vượt mặt TikTok nhờ tính năng sao chépInstagram đã sao chép tính năng của TikTok và dần vượt qua nền tảng chia sẻ video dạng ngắn này.
Gần 11 triệu người theo dõi trên TikTok, Lê Tuấn Khang kiếm tiền ra sao?Sở hữu kênh TikTok gần 11 triệu người theo dõi, Lê Tuấn Khang chủ yếu kiếm tiền dựa vào hợp tác thương hiệu, ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.
Vì sao nhiều ông trùm công nghệ Mỹ quay sang ủng hộ ông Trump?Những khoản quyên góp rất lớn từ các ông trùm công nghệ cho quỹ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đánh dấu sự thay đổi rõ rệt về quan điểm sau những căng thẳng trong quá khứ.
Chàng chăn vịt Lê Tuấn Khang là ai mà hút 100 triệu lượt xem sau 15 tiếng?Những ngày qua, Lê Tuấn Khang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, nhận về lượt xem và tương tác "khủng".
Chủ tiệm giày đăng clip cô gái khỏa thân ở Bình Dương để câu lượt tương tácChủ cửa hàng giày dép ở Bình Dương thấy clip cô gái khỏa thân chụp ảnh nên tải về, đăng trên mạng xã hội nhằm mục đích câu lượt tương tác để bán hàng.
Mẹ của Lê Tuấn Khang trùm kín mặt khi người hâm mộ con trai vây quanhTrước cửa nhà Lê Tuấn Khang (ở Sóc Trăng) cứ cách 10-20 phút lại có một nhóm người hâm mộ tìm đến chực chờ. Mẹ của chàng TikToker cũng bịt kín mặt mỗi khi ra khỏi cửa nhà.
Thanh niên chăn vịt Lê Tuấn Khang gây sốt: Hiện tượng "sớm nở tối tàn"?Việc Lê Tuấn Khang nhanh chóng nổi tiếng, được nhiều người săn đón làm dấy lên một số lo ngại rằng "thanh niên chăn vịt" này phải đối diện với nhiều thách thức, nguy cơ "sớm nở tối tàn".
Meta đang gặp khủng hoảngMột số chuyên gia cho biết Meta đang liên tục phải sao chép các đối thủ để có thể cạnh tranh với họ. Dù vậy, không gì có thể đảm bảo rằng chiến lược này sẽ luôn thành công.
TikTok "cảnh báo" Facebook không nên sao chépFacebook đang muốn sao chép các tính năng của TikTok để có thể gia tăng khả năng cạnh tranh. TikTok hoàn toàn biết về ý định này. Tuy nhiên, TikTok không có hứng thú với việc bắt chước Facebook.
Facebook muốn sao chép TikTokTheo một báo cáo vừa được tiết lộ, Facebook đang muốn sao chép các tính năng của TikTok để có thể gia tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.
Đằng sau mức thu nhập tiền tỷ của nghề "diễn viên TikTok"Bắt đầu dựng clip từ 7h tối, đến lúc mở rèm ra thấy mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, đồng hồ điểm 10h sáng, Phúc mới tắt máy tính để đi ngủ.
Ai đang trả tiền cho những lượt xem "nội dung rác"?Trên môi trường Youtube, Tiktok và Facebook, tại sao những clip rác, nội dung rác, thậm chí xấu, độc vẫn thu hút cả triệu view?