Thương hiệu E-LIFE kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh!Với phương châm "Triệu bước đi bắt nguồn từ sản phẩm", công ty cổ phần E-LIFE mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất cho sức khỏe con người.
Hệ thống trường MN Song ngữ E-Life Kindergarten: Đẩy mạnh dạy học phân hóa và tích hợpHệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-life Kindergarten đẩy mạnh áp dụng dạy học phân hóa và dạy học tích hợp để tạo cơ hội cho mỗi trẻ phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Xe mới ra mắt khách Việt trong tháng 10: Có mẫu "đốt" chưa đến 1 lít/100kmTrong loạt ô tô mới ra mắt khách Việt trong tháng 10, có mẫu hybrid chỉ tiêu thụ chưa đến 1 lít xăng/100km nhưng giá chạm ngưỡng 1,3 tỷ đồng, trong khi có mẫu hybrid giá chỉ hơn 500 triệu đồng.
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồngNhằm gia tăng sự kết nối và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn, Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại "Đón lộc xuân, tâm an gắn kết", với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng.
Hanwha Life Việt Nam khuyến mại đặc biệt tri ân khách hàng sau dịch Covid-19Ngày 15/6, Hanwha Life Việt Nam công bố chương trình khuyến mại đặc biệt để tri ân, đồng hành và chia sẻ khó khăn tài chính cùng khách hàng sau dịch Covid-19 vừa qua.
Pro Green Life và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của người ViệtPro Green Life với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên từ những thảo dược quý, do người Việt trồng trên đất Việt đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt Nam.
10 năm phát triển, đồng hành cùng hàng triệu khách hàng của Phú Hưng LifeGần một thập kỷ hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã kỷ niệm "Tuần lễ chào mừng Ngày khách hàng" nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành.
Hanwha Life Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm và chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm trong năm 2021Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life Việt Nam nỗ lực cân bằng giữa số lượng và chất lượng, thực hiện số hóa chuyển mình giữa đại dịch, mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, đồng thời nỗ lực chi trả bảo hiểm nhanh chóng.
Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh chung tay hỗ trợ người dân Trấn Yên sau bão YagiCông ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh (Pro Green Life) phối hợp cùng các cá nhân, đoàn thể tổ chức chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ bà con tái thiết cuộc sống sau bão Yagi tại xã Y Can, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.
Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm khách hàng với ứng dụng LIMEHanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng LIME - một nền tảng kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm không chỉ dành cho khách hàng của công ty mà còn cho đại chúng, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
Pro Green Life: Mang cuộc sống xanh đến mọi nhàLuôn là người bạn đồng hành với mọi nhà, Pro Green Life mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất bắt nguồn từ những thảo dược thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.
Procumin-E - sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồngMột sự kết hợp hoàn hảo của củ nghệ vàng với công nghệ Nano hiện đại đã cho ra sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Procumin-E, một sản phẩm dành cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng.