Vườn Sâm - Kết nối tình thân bằng món quà sức khỏe ý nghĩaThương hiệu Vườn Sâm trực thuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Tân Khải Hoàn đã không ngừng nỗ lực trở thành biểu tượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tặng sức khỏe tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động cùng lúc triển khai 2 chương trình thiện nguyện dịp cuối nămVới mục tiêu chăm sóc và hỗ trợ bà con khó khăn dịp cuối năm, Thế Giới Di Động đã thực hiện hai chương trình lớn là "Tết an khang - Gửi ngàn bình an" và "Tết sẻ chia - Triệu bữa cơm ấm".
VinFast, VinRobotics hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học với Đại học Bách khoa Hà NộiĐại học Bách khoa Hà Nội ký kết hợp tác với VinFast và VinRobotics để thúc đẩy nghiên cứu khoa học, nâng cao kiến thức thực tiễn cho sinh viên và tăng cường đào tạo nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp, công nghệ cao của Việt Nam.
Bộ Y tế dự kiến sắp xếp giảm 4 bệnh viện trung ươngTheo đề án sắp xếp các bệnh viện trực thuộc, Bộ Y tế dự kiến sắp xếp giảm 4 bệnh viện, chuyển giao về các Bộ, ngành địa phương quản lý.
Dược phẩm TW3 - Hành trình hơn 6 thập kỷ vì sức khỏe cộng đồngTrải qua hơn 60 năm phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (TW3) đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ những sản phẩm chất lượng, mang đậm giá trị y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Khoa học, công nghệ giúp dự báo, phòng ngừa sâu bệnh trên cây trồngỨng dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất đời sống đã góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, cây trồng, vật nuôi… cho người dân, đồng thời đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của địa phương.
3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩuTrong nhiều thế kỷ, rong biển chứa fucoidan đã được đánh giá cao vì đặc tính dinh dưỡng của chúng với sức khỏe con người. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩu.
Generali Việt Nam và hành trình nâng cao trải nghiệm về sản phẩm - dịch vụTừ khi thành lập tại Việt Nam, Generali đã kiên trì với phương châm hoạt động "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm". Công ty vừa được vinh danh "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024" với sản phẩm VITA - Sức khỏe vàng.
Động lực mới của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khíVới việc ra mắt diện mạo mới cho tên thương hiệu Phú Mỹ cùng nhiều giải pháp bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận trong năm 2024.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Nghiên cứu thuốc mới ở Việt Nam: Chặng đường gian nanVới con đường nghiên cứu thuốc mới hiện nay, tôi thấy khả năng đến ngày nào đó Việt Nam phát minh ra một thuốc mới còn rất xa xôi.