4 quy tắc uống nước giúp sống thọ của cư dân vùng xanhVùng xanh hay Blue Zone là nơi có những người sống thọ nhất thế giới. Bên cạnh chế độ ăn, vận động, bí quyết sống thọ của họ còn ở 4 loại đồ uống phổ biến dưới đây.
Người dân vùng xanh mang khẩu trang ra phố tập thể dụcSau hơn 20 ngày "ai ở đâu, ở yên đó", sáng nay 6/9, nhiều người dân "vùng xanh" ở Đà Nẵng mang khẩu trang ra phố đi bộ, tập thể dục.
TPHCM: Kiểm danh, kiểm diện hàng ngày cư dân vùng xanhUBND TPHCM yêu cầu phong tỏa cứng các đường phụ, lối nhỏ, hẻm ra vào vùng xanh. Cư dân sinh sống trong vùng xanh được phát phiếu đi chợ mỗi tuần một lần.
Để tăng tuổi thọ thêm 10-12 năm, bạn hãy thử áp dụng 9 điều sauTuổi thọ trung bình của một người có thể tăng thêm 10-12 năm bằng cách áp dụng lối sống của cư dân vùng xanh.
Người dân "vùng xanh" ở Hà Nội phấn khởi mở cửa bán mang về"Sau gần hai tháng giãn cách, được mở cửa trở lại thế này chúng tôi vui hơn là nhặt được tiền", chị Kim Anh phấn khởi chia sẻ trong ngày đầu cửa hàng mở bán mang về.
Hà Nội yêu cầu tạo điều kiện "mở" cho người dân vùng xanh, vùng vàngLãnh đạo UBND TP Hà Nội nhấn mạnh: "Thành phố định hướng phát triển 3 phân vùng. Vùng 2 và Vùng 3 mở ra rồi thì phải tạo điều kiện cho người dân mới đúng mục đích của thành phố".
Chợ dã chiến dài 500 m trên vỉa hè phục vụ người dân vùng xanh TPHCMSáng 22/9, "chợ dã chiến" kéo dài 500 m trên vỉa hè Quận 5 (TPHCM) bày bán các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương sau thời gian dài giãn cách.
01:57Bí thư Thành ủy Đà Nẵng tới chợ thăm hỏi người dânBất ngờ xuất hiện tại khu chợ truyền thống dành cho người dân vùng xanh, Bí thư thăm hỏi cuộc sống của bà con trong những thành phố thực hiện giãn cách xã hội.
Ngày đầu nới lỏng giãn cách người dân Cần Thơ hồ hởi đi hớt tóc, mua sắmNgày 18/9, 4 huyện vùng xanh của Cần Thơ thực hiện chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Người dân "vùng xanh" được di chuyển đi, đến các "vùng xanh" khác trong địa bàn để mua sắm, hớt tóc...
Ra mắt "GIA by KITA" - Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại CiputraVới tầm nhìn chiến lược, nhà phát triển KITA Group thu hút sự chú ý trong cộng đồng bất động sản phía Bắc khi ra mắt dòng sản phẩm siêu sang mang thương hiệu GIA by KITA.
Vì sao bắp cải trở thành món ăn may mắn ngày đầu năm mới?Bắp cải không chỉ là món ăn quen thuộc, mà còn mang ý nghĩa may mắn đầu năm, tượng trưng cho tài lộc và thịnh vượng.
TPHCM phải nằm trong đội hình chính, đá tiền đạo khi bước vào kỷ nguyên mớiChủ tịch UBND TPHCM cho biết, Sứ mệnh, trách nhiệm, quyết tâm chính trị của TPHCM là cùng đất nước, cùng dân tộc vươn mình mạnh mẽ bước vào kỷ nguyên mới.