Du lịch cầu hàng không giữa “các nước xanh lá cây” để tái mở cửa ASEANKhắc phục hậu quả của đại dịch Covid-19, một sáng kiến được đưa ra giữa các nước ASEAN là tổ chức “du lịch cầu hàng không” giữa “các nước xanh lá cây” để tái mở cửa trong khu vực…
Xu hướng du lịch chữa lành lên ngôi cùng những tiêu chuẩn mớiDu lịch chữa lành dường như không còn đơn thuần chỉ là cụm từ "gọi cho vui" của Gen Z, mà đã trở thành xu hướng chung của nhiều thế hệ. Tiêu chuẩn về các sản phẩm du lịch chữa lành của du khách cũng ngày một khắt khe hơn.
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Khách Việt sập bẫy lừa khi ăn tại nhà hàng ở ItaliaMuốn xem hóa đơn tính tiền, nhân viên yêu cầu chị Bích Hồng phải đưa trước tiền mặt. Nếu dùng Wifi 15 phút sẽ trả thêm 2 Euro (54.000 đồng), gọi tương cà hay mayonnaise cũng phải trả tiền.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức lễ hội Giáng sinh kéo dài 20 ngàyLễ hội Giáng sinh - Chào năm mới, lần đầu tiên được Đà Nẵng tổ chức với quy mô lớn, nhiều hoạt động hấp dẫn trải dài đến 20 ngày.
Thành phố Đà Lạt làm rõ việc du khách bị lừa tiền đặt phòngCác đối tượng giả mạo trang mạng xã hội của những khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Lạt rồi quảng cáo, mời khách đặt phòng dịp Festival hoa để lừa đảo.
Long An: Đón hơn 1 triệu khách, ngành du lịch chuyển biến mạnh mẽNgành du lịch tỉnh Long An đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hấp dẫn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam bộ.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Trải nghiệm độc lạ tại 8WONDER Winter FestivalTrượt tuyết, ngắm tuyết rơi hay tham gia bữa tiệc giữa không gian băng giá, đón Giáng sinh đậm màu sắc nhiệt đới… là những trải nghiệm chỉ có tại 8WONDER Winter Festival phiên bản Cityfest.
Phiền toái từ việc tổ chức giải chạy gây tắc đường, xử lý ra sao?Theo độc giả, việc tổ chức giải chạy ở nội thành có thể mang lại lợi ích du lịch, nhưng lại gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dân. Do đó, hài hòa lợi ích người dân là bài toán cần phải lưu tâm.
Chi tiêu tiết kiệm cuối năm cùng thẻ MBMB tung loạt ưu đãi hấp dẫn cuối năm, từ mua sắm, du lịch đến giải trí, mang đến cơ hội để khách hàng thoải mái tận hưởng, tự thưởng cho bản thân sau một năm bận rộn mà vẫn tối ưu chi phí.