Doanh nghiệp e-logistic nâng tầm giao hàng chặng cuối mùa mua sắm cuối nămSự bùng nổ của kinh tế số và mua sắm trực tuyến đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ giao hàng chặng cuối tại Việt Nam.
Xe điện Mỹ thời Trump 2.0: Đòn chí mạng hay cú hích bất ngờ?Ngành xe điện Mỹ đứng trước ngã rẽ khi ông Trump trở lại Nhà Trắng, với kế hoạch cắt giảm ưu đãi và hạn chế đầu tư. Liệu đây là bước lùi hay sự tái định hình thị trường?
Chọn quà 8/3 an lành đến phái đẹpNgày Quốc tế phụ nữ là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự tri ân với nhân viên nữ. Việc lựa chọn quà tặng vừa thể hiện sự trân trọng, vừa phù hợp kinh tế là bài toán khiến không ít doanh nghiệp băn khoăn.
Diễn biến mới ở công ty xăng dầu sau khi mẹ "đại gia kim cương" bị bắtSau khi Chủ tịch HĐQT Chu Thị Thành bị bắt, Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Minh Đức đã thay đổi người đại diện pháp luật.
Logistic và quản lý chuỗi cung ứng: Ngành "hot", lương cao nhưng khát nhân lựcLogistic là ngành có nhu cầu nhân lực lớn từ thị trường nhưng số lượng đào tạo lại khá ít ỏi. Điều này đã tạo sức hút cho chuyên ngành logistic và quản lý chuỗi cung ứng trong mùa tuyển sinh đại học năm 2024.
Nữ quản lý 48 tuổi đi tìm việc: "Tôi khó cạnh tranh với người trẻ"23 năm kinh nghiệm, từng quản lý dây chuyền sản xuất gần 100 nhân sự nhưng chị Thúy Hà vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ khi tìm công việc mới.
Trường Đại học Hồng Đức mở nhiều ngành học mớiNăm 2025, Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa) mở mới 4 ngành trình độ đại học là cử nhân Toán học, Văn học, Chính trị học và Công tác xã hội.
Doanh nghiệp, ngân hàng đang chuyển đổi số ra sao?Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp và ngân hàng tối ưu vận hành, nâng cao minh bạch và phát triển tài chính xanh, góp phần thực hiện ESG và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
"Đế chế" nghìn tỷ của Trung Nguyên Legend: Tham vọng và những dự án dang dởKhoảng hơn 2 năm gần đây, Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục mở rộng quy mô ra thị trường quốc tế.
Viettel Post nghiên cứu và sở hữu công nghệ hiện đại hàng đầu ngành logisticsViettel Post cho ra mắt hàng trăm robot hiện đại đủ loại do họ tự sản xuất. 10 công nghệ theo 4 khâu lõi của chuỗi logistic đã được phát triển để dần thực hiện chiến lược xây dựng hạ tầng logistics quốc gia.
Phát triển thương hiệu điểm đến du lịch xanh Việt Nam để thu hút khách quốc tếNgày 26/12, tại Hà Nội, Diễn đàn "Dịch vụ logistics hàng không cho phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam: Mở rộng thu hút du lịch khách quốc tế đến và quay trở lại Việt Nam" đã diễn ra.
E-Logistic - đòn bẩy tạo đà phát triển thương mại điện tử nước ta trong kỷ nguyên mớiNgười tiêu dùng thay đổi thói quen mua hàng, dịch bệnh bùng phát, sự tham gia của các “đại gia” logistic quốc tế… Tất cả đang tạo nên một bức tranh kinh doanh sôi động của ngành dịch vụ hậu cần thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.