“Doanh nghiệp OTT coi nhà mạng như đại lý”Vẫn chưa có thỏa thuận hợp tác nào được ký kết giữa nhà mạng viễn thông và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ OTT...
Thành lập Liên minh Viễn thông AseanConnect.OneVới nỗ lực củng cố vị thế trên thị trường và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trong khu vực ASEAN, vào ngày 4/6, các doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu khu vực đã công bố chính thức thành lập Liên minh AseanConnect.One.
An toàn thông tin: Sức mạnh để doanh nghiệp hoạt động liên tục và hiệu quảTheo chuyên gia, cần nhìn nhận mục tiêu cuối cùng của an toàn thông tin không phải là xử lý được bao nhiêu lỗ hổng, ngăn chặn bao nhiêu cuộc tấn công, mà là bảo đảm tính liên tục, hiệu quả cho hoạt động kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp.
Tuyên bố chung Việt Nam - Cộng hòa DominicaTổng thống Luis Abinader và Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định mong muốn tiếp tục thúc đẩy đối thoại cấp cao nhằm định hướng phát triển quan hệ giữa Việt Nam và Cộng hòa Dominica.
Ai là người bỏ 157 tỷ đồng để mua một quả chuối dán trên tường rồi ăn luôn?Sau khi đấu giá thành công tác phẩm có một quả chuối dán trên tường với giá 6,2 triệu USD (157 tỷ đồng) vào ngày 20/11, ông trùm tiền số Justin Sun gốc Trung Quốc tuyên bố sẽ bóc ra để ăn.
Mối lo tiềm ẩn trong bối cảnh AI bùng nổKhi có sự hỗ trợ của công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), các cuộc tấn công mạng quy mô lớn có thể tăng theo "cấp số nhân".
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
Nhật Bản phát hiện "kho báu" trị giá 26 tỷ USD dưới đáy biểnCác nhà nghiên cứu Nhật Bản đã phát hiện ra 230 triệu tấn quặng mangan chứa kim loại thiết yếu cho pin xe điện và điện thoại thông minh ở dưới lòng đại dương.
Nhà mạng sẵn sàng mở kênh phân phối cho OTTNhìn nhận các dịch vụ cung cấp thoại, nhắn tin OTT như là một xu thế công nghệ tất yếu nhưng các nhà mạng vẫn cho rằng đây là vấn đề đau đầu đối với họ và khẳng định sẵn sàng bắt tay hợp tác và mở kênh phân phối cho các OTT.
Phát triển OTT doanh nghiệp: Cuộc chơi mới của nhà mạngKhi cuộc chơi OTT cho cá nhân đang dần bão hòa, nhà mạng chuyển sang thị trường ngách phát triển OTT doanh nghiệp, được đánh giá có tiềm năng lớn.
Chuyển đổi xanh theo ESG: 3 từ khóa giúp doanh nghiệp vượt khóChuyên gia cho rằng ESG là bắt buộc, doanh nghiệp không làm thì không tồn tại được. Để làm tốt, doanh nghiệp cần tuân thủ 3 từ khóa: làm thật, sửa sai nhanh và không nói quá.
"OTT không là nguyên do tăng cước 3G"Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng nói rằng có thể ví mạng 3G như 1 con đường mới xây, lúc đầu ít người qua lại thì đường rộng, có thể miễn phí hoặc lấy mức phí thấp, nay đông người qua lại thì phải thu phí cao hơn để đảm bảo có kinh phí tái đầu tư.