Bảo vệ môi trường: Giá trị cốt lõi để DN phát triển bền vữngVới thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, các doanh nghiệp (DN) ngày càng quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Đây là cách DN thể hiện trách nhiệm của mình với công đồng xã hội, đồng thời góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, gây dựng niềm tin với khách hàng.
Công ty Giấy An Hoà không ngừng hoàn thiện để trở thành DN phát triển bền vững tại Việt NamCông ty Cổ phần Giấy An Hoà hiện đang sở hữu và vận hành Nhà máy bột giấy và giấy An Hòa nằm tọa lạc tại Huyện Sơn Dương, Tỉnh Tuyên Quang, với công suất sản xuất bột giấy và giấy cao cấp lớn tại Việt Nam. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, cho đến nay An Hòa luôn được nhắc đến như một niềm tự hào của mảnh đất này.
Vinh danh DN Việt Nam điển hình phát triển bền vữngTại Lễ công bố các DN phát triển bền vững Việt Nam 2018 vừa qua, Phó Thủ tướng CP và Chủ tịch VCCI đã biểu dương 10 DN lọt vào top 10 trong 3 năm liên tiếp của Chương trình.
"Ưu tiên" quyền con người để xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vữngTrong các Chỉ số phát triển bền vững doanh nghiệp (DN) Việt Nam năm 2017 vừa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đưa ra đánh giá sáng nay (18/4), nhiều tiêu chí về lao động, quyền con người được đề cao để xác định và minh chứng DN phát triển bền vững theo chuẩn quốc tế.
Triết lý "đô thị vị nhân sinh" trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững tại The Global CityLấy triết lý "đô thị vị nhân sinh" làm nền tảng từ quy hoạch đến thiết kế kiến trúc, The Global City được bình chọn là "Dự án bất động sản xanh tiêu biểu" tại giải thưởng Bất động sản tiêu biểu 2024.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Cargill vững vàng vị thế hàng đầu trong ngành chăn nuôi Việt NamNăm 2024, dù đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong top 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
10 dấu ấn nổi bật của ngành khoa học và công nghệ trong năm 2024Năm 2024, ngành khoa học và công nghệ Việt Nam có nhiều sự kiện, dự án và sáng kiến đột phá góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Thách thức và những nỗ lực của Việt Nam trong việc xóa bỏ lao động trẻ emGiảm thiểu lao động trẻ em, đảm bảo quyền lợi của trẻ không chỉ là trách nhiệm của nhà nước và gia đình, mà còn của các tổ chức và người sử dụng lao động.
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng, trị giá hơn 3,3 tỷ đồngCông ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship 2024.