Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm Chiến dịch "Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước" do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và triển khai trong thời gian vừa qua đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Diageo Việt Nam hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ nhà hàng khách sạn cho sinh viên Công ty TNHH Diageo Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (ESDC) và Trường Cao đẳng Dạy nghề Ninh Thuận tổ chức khóa tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ du lịch cho 120 sinh viên tại tỉnh Ninh Thuận.
Diageo hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ du lịch cho sinh viên Công ty Diageo Việt Nam tổ chức khóa tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ du lịch dành cho sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại (Bộ Công Thương) tại Hải Dương thông qua sự hợp tác của Trung tâm Tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (ESDC) thuộc Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội (HATAP).
Những “chiếc cầu nối thông tin” cho học sinh nghèo Dự án trao tặng máy tính của Diageo dành cho học sinh, sinh viên khó khăn trên cả nước, đặc biệt là tỉnh Ninh Thuận, đã giúp các em có cơ hội học tập tốt hơn, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng.
Diageo cùng Việt Nam "không ngừng tiến bước" vượt qua đại dịch Khoảng thời gian cả nước căng mình chống dịch tuy nhiều gian khổ nhưng cũng vô cùng đáng nhớ, giúp chúng ta nhận ra và trân quý nhiều điều - trong đó có những nỗ lực không ngừng của nhiều cá nhân, doanh nghiệp.
Diageo Việt Nam ưu tiên sức khỏe và an toàn của nhân viên, đối tác "Hoạn nạn mới rõ chân tình" - trong khó khăn của đại dịch, hành động tích cực nhằm bảo vệ nhân viên, đối tác, chia sẻ với cộng đồng của những doanh nghiệp có tâm, có tầm càng giàu ý nghĩa, tỏa sáng giá trị nhân văn.
Thế nào là một nơi đáng đầu quân? Một cuộc khảo sát quy mô toàn cầu vừa cho ra bảng xếp hạng 25 công ty đa quốc gia tốt nhất trên thế giới. Có thể đó chính là những nơi bạn muốn gắn bó suốt cả cuộc đời mình.
“Uống có trách nhiệm” và hành trình 1 triệu chữ ký của Diageo “Nằm trong chuỗi chương trình "Never drink and drive" toàn cầu từ năm 2008 đến nay, Diageo Việt Nam đã khởi động Chiến dịch “Sải bước vào Thế giới Thượng đỉnh – Uống có trách nhiệm” nhằm kêu gọi mọi người hưởng ứng cam kết lái xe về nhà an toàn sau khi tham gia các buổi tiệc có sử dụng thuốc uống có cồn.”
Doanh nghiệp đồng hành cùng phụ nữ Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) - một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận - vừa chính thức công bố kế hoạch mời các tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội 2013 (SESP 2013).
An tâm mua sắm cuối năm với “Cửa hàng tuyển chọn” Theo thông lệ, bắt đầu từ tháng 11, nhu cầu mua sắm quà Giáng sinh, quà Tết bắt đầu tăng dần. Đây cũng chính là lúc hàng giả trà trộn khiến người tiêu dùng lo lắng. Làm thế nào để mua hàng chính hãng, đúng chất lượng và giá cả hợp lý?
"Kinh tế luôn tốt hơn khi phụ nữ được trao quyền" Ông Stephane Gripon - Tổng Giám đốc Diageo Việt Nam đã nói như vậy trong buổi Lễ trao giải cuộc thi "Phụ nữ Việt Nam qua lăng kính nhà báo", một phần trong sáng kiến Plan W - một chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo.
“Lão tướng 120 tuổi” Vodka Hà Nội: Lỗ đầm đìa vẫn “lên sàn” trong vài ngày tới Tình trạng thua lỗ của Halico (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu rượu Vodka Hà Nội) bắt đầu từ năm 2015. Tính đến 31/12/2017, lỗ luỹ kế của Halico đã lên tới 254,8 tỷ đồng. Dù vậy, Halico vẫn sửa soạn niêm yết 20 triệu cổ phiếu từ 8/6 tới.