DatVietVAC và hành trình 30 năm nỗ lực chinh phục khán giả ViệtDatVietVAC thúc đẩy phát triển thị trường giải trí thông qua nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo nội dung với chất lượng quốc tế, tương thích với thị hiếu của khán giả và nhất là truyền tải được những giá trị nhân văn tốt đẹp.
DatVietVAC đầu tư công nghệ, tạo khác biệt cạnh tranh trên thị trường truyền thông giải trí"Chúng tôi không ngừng đầu tư và phát triển những mảnh ghép mới để khai thác tối đa tài nguyên do chính hệ sinh thái của mình tạo ra từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh độc nhất", đại diện DatVietVAC chia sẻ về lộ trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Chủ tịch DatVietVAC đón nhận hai giải thưởng danh giá Châu ÁÔng Đinh Bá Thành –Chủ tịch Tổ hợp công nghệ truyền thông và giải trí Việt Nam DatVietVAC cùng đón nhận hai giải thưởng: Eminent Leaders in Asia (Nhà lãnh đạo xuất chúng châu Á ) và Movers & Shakers (Người dẫn đầu& Thay đổi )
VieON ứng dụng AI trong quản trị nội dung sốVieON - thành viên hệ sinh thái DatVietVAC Group Holdings - chủ trương ứng dụng AI và công nghệ trong quản trị, điều hành.
Nhà sản xuất "Chiến binh tí hon" cảnh báo các trang lừa đảoHiện nay, nhiều phụ huynh đã vô tình dính bẫy của các tổ chức lừa đảo, mạo danh chương trình Chiến binh tí hon.
Công bố danh sách bước vào chung kết cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2011Sau 3 ngày chấm thi căng thẳng vào các ngày 11, 12 và 13–10–2010, 26 đội thi xuất sắc nhất đã được chọn để tham gia vòng chung kết cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2011, sẽ diễn ra vào ngày 11, 12, 13–11–2010 tại khu du lịch Bình Quới 2.
VieON sản xuất nội dung chú trọng trải nghiệm cho người dùngTại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41, ông Huỳnh Long Thủy - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VieON cho biết, với việc hiểu rõ chân dung người dùng, VieON sản xuất nội dung, chú trọng trải nghiệm cho khách hàng.
Dấu ấn VIB tại show truyền hình tỷ lượt xemThe Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2, với sự đồng hành của VIB - ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ được kỳ vọng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu về giải trí của khán giả truyền hình trên cả nước.
VieON sau 3 năm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục người dùngTrong hành trình 3 năm chinh phục thị trường công nghệ và giải trí đầy thử thách, VieON - siêu ứng dụng giải trí của người Việt và dành cho người Việt, đã đạt những đột phá lớn.
VieON đạt giải bạc - hạng mục sản phẩm số xuất sắcTrải qua hơn 3 tháng xét duyệt và thẩm định, VieON, ứng dụng xem phim - bóng đá - show - truyền hình, đã vượt hơn 200 đề cử để đạt giải Bạc - hạng mục sản phẩm số xuất sắc cho xã hội số tại giải thưởng "Make in Vietnam" năm 2022.
Chinh phục chuẩn ISO trong nội bộ doanh nghiệp nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quảNgày càng nhiều doanh nghiệp toàn cầu chú trọng và áp dụng nhiều chuẩn ISO vào quy trình nội bộ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao sự thoả mãn của khách hàng, nâng tầm thương hiệu, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.