6 tọa độ check-in mới tại Đà NẵngKhông phải biển Mỹ Khê hay những cây cầu nổi tiếng, loạt tọa độ check-in (chụp ảnh) mới nổi này đang khiến hội đam mê xê dịch muốn đặt vé máy bay đến Đà Nẵng để kịp chụp hình "bắt trend".
Hàng loạt sự kiện phục vụ du khách Đà Nẵng dịp lễ Quốc khánh 2/9Đà Nẵng đang là một trong 10 điểm đến nội địa được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới với các hoạt động giải trí hấp dẫn.
Cách các điểm đến đầu tư cho du lịch để "không ngủ quên trên chiến thắng"Sức hút từ thiên nhiên, chiều sâu văn hóa là những yếu tố cần cho một điểm đến, nhưng nếu không có sự đầu tư đúng tầm, liên tục làm mới sản phẩm dịch vụ, thì khó tạo nên "mỏ vàng du lịch" và duy trì vị thế vững chắc của điểm đến.
Nguy cơ du lịch Đà Nẵng "hụt hơi" nếu không làm mới, nâng tầm sản phẩmTrong bối cảnh mới với cuộc cạnh tranh điểm đến ngày càng khốc liệt, nếu không có chiến lược đầu tư để nâng tầm sản phẩm, làm mới trải nghiệm, du lịch Đà Nẵng rất có thể sẽ "hụt hơi" trên đường đua quốc tế.
14 tiếng chuẩn bị mỗi ngày cho show pháo hoa hàng đêm tại Đà NẵngHơn 1 tỷ đồng đầu tư, 14 tiếng chuẩn bị, 20 nhân lực tham gia lắp đặt mỗi ngày… đó là những gì đằng sau bữa tiệc ánh sáng kéo dài tới 7 phút của Symphony of River - show diễn đằng sau danh hiệu "thủ phủ pháo hoa Việt Nam" của Đà Nẵng.
Du lịch - "Át chủ bài" đưa Đà Nẵng vươn tới những đỉnh cao mớiNhững công trình, sản phẩm đẳng cấp đã góp phần tạo nên dấu ấn cho du lịch Đà Nẵng suốt 15 năm qua. Đầu tư cho du lịch, nâng tầm vị thế du lịch tiếp tục là "át chủ bài" để Đà Nẵng vươn tới những đỉnh cao mới trong giai đoạn tiếp theo.