EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
World Travel Awards vinh danh Vietjet với 2 giải thưởng về dịch vụ khách hàngVietjet vừa nhận giải thưởng "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" và "Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á" tại lễ trao giải World Travel Awards được tổ chức ở thủ đô Manila của Philippines.
VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng trao cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
EVNHCMC hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàngChiều ngày 12/12, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023.
AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệtCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa đưa vào hoạt động văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng tại tầng trệt, tòa nhà Thủy Lợi 4, 205 Nguyễn Xí, TP. Hồ Chí Minh.
Sun Group khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng VipNgày 18/9/2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những Khách hàng đặc biệt của mình.
LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiênTiếp nối những nỗ lực không ngừng trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) trân trọng ra mắt Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên (KHCN Ưu tiên) - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng KHCN Ưu tiên.
Dịch vụ khách hàng ưu tiên – Dấu ấn mới của VietcombankVới nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đầu năm 2019, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority) hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority: Tinh hoa hội tụ phục vụ "thượng đế"Hơn 30 năm phát triển, với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết lợi ích cao nhất, dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority mang trải nghiệm vượt trội, hướng đến "thượng đế" thời nay với tinh thần "tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích".
Dẫn đầu thị trường trong nâng chất dịch vụ khách hàngPrudential đang có những động thái quan trọng trong nâng chất dịch vụ khách hàng bằng việc tung ra những dịch vụ lần đầu tiên có trên thị trường bảo hiểm nhân thọ VN. Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc giao dịch bảo hiểm của Prudential chia sẻ một vài "bí quyết" trong các bước đi chiến lược của công ty 11 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường này...
Trao giải thưởng quốc tế “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
Dịch vụ khách hàng - lợi thế cạnh tranh trong thương mại điện tửKhi giá cả không còn là yếu tố cạnh tranh hiệu quả, các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ khách hàng như một cứu cánh để tạo lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng.