Mua hàng theo nhóm: Bất bình vì dịch vụ kémMô hình mua phiếu giảm giá theo nhóm qua mạng đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh những lợi ích, sau một thời gian phát triển mô hình này bắt đầu phát sinh những vấn đề mà phần thiệt bao giờ cũng thuộc về người tiêu dùng.
Chung cư cao cấp nhanh xuống cấpBỏ ra hàng chục tỷ đồng để mua chung cư cao cấp rồi lại phải chịu dịch vụ kém đang trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người.
Những sân bay tệ nhất thế giớiTrang web Guide to Sleeping in Airports gần đây đã đưa ra bình chọn về những sân bay có chất lượng dịch vụ kém nhất thế giới dựa trên kết quả khảo sát lấy ý kiến của hành khách.
5 điểm khiến Việt Nam "xấu xí" trong mắt du khách TâyLừa dối, chèo kéo, chặt chém hay giao thông hỗn loạn và cả dịch vụ kém chất lượng khiến nhiều du khách nước ngoài không muốn đến Việt Nam, dù đất nước hình chữ S có phong cảnh thiên nhiên quyến rũ tuyệt đẹp….
Hệ thống ngân hàng Việt: Rất cần 1 cuộc "đại tu"!Một loạt vấn đề của các hệ thống ngân hàng thương mại như nợ xấu gia tăng, tính thanh khoản có vấn đề, dịch vụ kém, chạy đua lãi suất… diễn ra trong thời gian qua đã lộ ra những điểm thiếu sót của hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Đưa ADSL vào danh mục bắt buộc quản lý chất lượngBộ Bưu chính - viễn thông đưa dịch vụ này vào danh mục phải quản lý chất lượng bởi thời gian qua các nhà cung cấp dịch vụ đã không thực sự chú trọng tới chất lượng khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, dẫn tới việc nhiều khách hàng phản ánh về tình trạng dịch vụ kém.
Những ý tưởng kinh doanh hạng bétTạp chí doanh nghiệp Mỹ Business 2.0 mới đây công bố danh sách những ý tưởng làm ăn tồi nhất năm 2005. Đó là những mặt hàng, dịch vụ kém nhạy bén hay khiếu thẩm mỹ tồi, dẫn tới tổn thất về vật chất và uy tín cho doanh nghiệp.
Chung cư cao cấp: Quảng cáo thăng hoa, nhận nhà vỡ mộngBỏ ra tiền tỷ để mua căn hộ được quảng cáo là cao cấp, chất lượng và tiện ích vượt trội, nhưng nhiều thượng đế cũng phải “khóc dở” vì chất lượng chỉ bình dân, phải sống trong cảnh căn hộ nhanh xuống cấp, chất lượng quản lý dịch vụ kém, không tương xứng với sự “cao cấp” đã quảng cáo. Chủ đầu tư không những không chia sẻ với cư dân mà còn có thái độ “phủi tay” bỏ mặc khách hàng
Honda tổ chức thành công Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắcHội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc được Honda tổ chức với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các nhà phân phối, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tuần giảm mạnh của giá vàngGiá vàng trong nước tuần này lao dốc khi chuỗi tăng kéo dài 8 tuần của kim loại quý thế giới kết thúc. Vàng quốc tế trượt xa khỏi ngưỡng kháng cự 2.900 USD/ounce.
Hơn 50% người trưởng thành trên thế giới nguy cơ béo phì vào năm 2050Theo một báo cáo phân tích mới được công bố, hơn 50% số người trưởng thành và 33% trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới sẽ bị thừa cân hoặc béo phì vào năm 2050.
Hàng nghìn người dùng iPhone và Android đang bị theo dõi gián điệpHầu hết chủ sở hữu điện thoại ảnh hưởng không hề biết rằng dữ liệu trên thiết bị của họ đã bị xâm phạm.