Nhuộm đỏ Sài thành, GO-FOOD chiều lòng các tín đồ ẩm thựcDù chỉ mới xuất hiện vài ngày gần đây, nhưng GO-FOOD - Dịch vụ giao thức ăn nhanh của GO-VIET đã nhanh chóng được giới trẻ Sài thành “săn đón” hết mình.
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam ÁThị trường giao đồ ăn trực tuyến của Việt Nam đạt tổng giá trị hàng hóa 1,8 tỷ USD vào năm 2024, trong đó Grab Food và ShopeeFood chiếm 95% thị phần.
Công an Thanh Hóa nêu 4 nguyên tắc bàn giao về sát hạch, cấp GPLXThành lập 3 tổ công tác và 4 nguyên tắc được Công an Thanh Hóa đưa ra trong quá trình tiếp nhận, bàn giao nhiệm vụ quản lý nhà nước về sát hạch, cấp giấy phép lái xe từ Sở Giao thông vận tải.
Điểm tuần: Pi Network gây thất vọng khi niêm yết, iPhone 16e ra mắtNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm việc các sàn giao dịch niêm yết đồng Pi Network, Apple giới thiệu iPhone 16e và Elon Musk ra mắt chatbot AI mới.
Từ hero đến zero - Pi trở thành "meme coin" đúng nghĩa?Pi Network từng được ca ngợi là "crypto cho mọi nhà". Nhưng chỉ 24 giờ sau khi Open Network, giấc mơ tỷ đô sụp đổ, giá Pi lao dốc hơn 60%, rơi từ đỉnh 1,97 USD xuống 0,65 USD.
Khánh Hòa yêu cầu Sở Xây dựng tiếp tục sát hạch, cấp giấy phép lái xeUBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản yêu cầu Sở Xây dựng tiếp tục thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về sát hạch, cấp giấy phép lái xe cho đến thời điểm chuyển giao sang Công an tỉnh này.
Giá Pi Network "chia 5" từ đỉnh chỉ sau hai ngày niêm yếtĐến đêm 21/2, đồng Pi Network được giao dịch quanh mức 0,66 USDT. Mức giá này khiến cho những người tham gia dự án cảm thấy thất vọng.
Giá Pi Network liên tục giảm khiến cộng đồng tràn trề thất vọng"Bỏ ra hơn 4 năm để khai thác đồng PI, tôi không nghĩ rằng giá PI có thể sụt giảm nhanh như vậy", một người chơi tiền số thất vọng chia sẻ.
Đồng Pi rớt thảm, "Pi thủ" thi nhau bán tháo vì lo mất trắngSau khi lên sàn, đồng Pi nhanh chóng lao dốc khiến nhiều nhà đầu tư hoảng loạn vì lo sợ mất trắng. Trong khi một số người vẫn kỳ vọng giá sẽ phục hồi, không ít "Pi thủ" đã vội vã thoát hàng để cắt lỗ.
MobiFone chinh phục khách hàng với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ số ấn tượngTuy mới ra mắt nhưng các giải pháp, dịch vụ thuộc lĩnh vực không gian mới của MobiFone đã gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng.
"Từ việc chọn người"Thông điệp toát ra từ các quan điểm có tính nguyên tắc "từ việc chọn người", "không để chảy máu chất xám" là nhấn mạnh mối quan hệ giữa năng lực của cá nhân và yêu cầu của vị trí việc làm.
The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.