Công ty mẹ của Shopee lần đầu công bố lợi nhuậnSea, công ty mẹ của Shopee, đang tìm cách lấy lại niềm tin của nhà đầu tư sau năm 2022 đầy biến động khi cắt giảm hàng nghìn nhân sự, ngừng hoạt động tại một số quốc gia.
Công ty mẹ Shopee tăng lương nhân viên sau làn sóng sa thảiCông ty mẹ của Shopee tuyên bố sẽ tăng lương cho nhân viên lên 5% từ tháng 7 tới sau quý đầu báo lãi.
Ông chủ Shopee trở thành người giàu nhất SingaporeÔng Forrest Li, tỷ phú đồng sáng lập, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Sea, công ty mẹ của Shopee, vừa trở thành người giàu nhất Singapore nhờ giá cổ phiếu công ty tăng mạnh.
Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
TikTok Shop vượt Lazada nhưng chưa thể đánh bại ShopeeTikTok Shop đã vượt Lazada trở thành nền tảng thương mại điện tử lớn thứ 2 trong khu vực ASEAN. Tuy nhiên, Shopee vẫn là "ông lớn" giữ vị trí dẫn đầu.
YouTube và Shopee "bắt tay", quyết đấu với TikTokYouTube và Shopee vừa công bố hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu đối đầu trực tiếp với "gã khổng lồ" TikTok. Người dùng có thể mua các sản phẩm xuất hiện trên YouTube thông qua liên kết đến Shopee.
Nữ doanh nhân bỏ phố về quê lập nghiệp với nương rẫy gắn liền tuổi thơLớn lên cùng những ngọn đồi xanh bát ngát, chị Đặng Kim Đăng Thy - Giám đốc vận hành của DalatFarm quyết định bỏ phố về vườn để gây dựng cơ nghiệp bằng con đường làm nông của bố mẹ.
Bán hàng online hết thời ngon ăn: 26.000 cửa hàng ế đơn trong quý IITrong quý II, có khoảng 26.000 nhà bán hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki không ghi nhận doanh thu.