Honda CR-V 2024: Kịch bản hybrid thật đẹp, tiếc là giá bán caoBản hybrid của Honda CR-V 2024 đem tới những trải nghiệm lái khá thú vị nhưng giá niêm yết cao sẽ là rào cản lớn, khó tiếp cận với số đông người dùng.
Honda CR-V 2024 lộ diện trước ngày mở bán, có điểm không bằng xe đời cũHonda CR-V 2024 sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý nhưng chi tiết này sẽ khiến khách Việt cảm thấy không hài lòng.
Đại lý bán Honda CR-V 2024 "kèm lạc" 50 triệu đồng cho bản nhập khẩuPhiên bản hybrid của Honda CR-V 2024 được nhập khẩu nên số lượng về Việt Nam hạn chế, khách muốn nhận sớm có thể phải mua kèm phụ kiện, nếu không sẽ mất 1-2 tháng chờ.
Lộ giá dự kiến của Honda CR-V 2024 tại Việt Nam, khởi điểm 849 triệu đồngSo với phiên bản hiện hành, Honda CR-V 2024 có giá dự kiến rẻ hơn đáng kể, thêm sức cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.
Phiên bản hybrid của Honda CR-V 2024 bị cắt bỏ những gì khi về Việt Nam?Nếu trang bị đầy đủ như xe tại Thái Lan, biến thể hybrid của Honda CR-V 2024 tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ có giá lên tới gần 1,4 tỷ đồng.
Honda CR-V 2024 đã có dấu hiệu "hạ nhiệt", có nơi bán đúng giá bản hybridKhác với thời điểm mới ra mắt, Honda CR-V 2024 đã bắt đầu có ưu đãi tại đại lý. Riêng xe xe đời trước được đại lý áp dụng khuyến mại lớn để dọn kho.
Honda CR-V 2024: Lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các gia đình ViệtChọn trải nghiệm cầm lái làm "vũ khí" cạnh tranh, Honda CR-V thế hệ mới sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm chiếc xe gia đình nhưng vẫn có cảm giác lái phấn khích, mà không đánh mất đi sự thoải mái.
Honda CR-V 2024 sẽ có phiên bản sử dụng pin nhiên liệuCác xe chạy thử, với lớp dán ngụy trang kèm dòng chữ "hydrogen", đã xuất hiện ở Nhật Bản và Mỹ.
Honda CR-V 2024 chốt giá từ 1,1 tỷ đồng, đắt hơn Mazda CX-5 hay TucsonTrên phiên bản 2024, Honda CR-V được làm mới ở cả ngoại thất và nội thất, bổ sung tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ hybrid, nhưng giá cũng đắt so với đối thủ.
Động cơ hybrid trên Honda CR-V mới có gì để giúp xe "ăn xăng như ngửi"?CR-V 2024 là mẫu xe đầu tiên của Honda tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng điện kết hợp, giúp mức tiêu hao nhiên liệu khi đi đô thị chỉ ở mức 3,4 lít cho 100km.
Vừa có lỗi thước lái, CR-V e:HEV tại Việt Nam tiếp tục gặp nguy cơ cháy nổĐợt triệu hồi này chỉ ảnh hưởng tới phiên bản hybrid của Honda CR-V mới được nhập khẩu nguyên chiếc, không bao gồm các phiên bản thuần xăng được lắp ráp trong nước.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe vì lỗi thước lái, có cả CR-V mớiĐây có thể xem là đợt triệu hồi xe với số lượng lớn kỷ lục của Honda Việt Nam.