Nhà hàng tấp nập tìm lao động TếtNhững tháng cuối năm là thời điểm kinh doanh thuận lợi nhất của các cơ sở cung cấp dịch vụ ẩm thực. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp "khát" lao động thời vụ.
Content ID là gì mà Youtube có thể đánh dấu bản quyền Quốc ca?Content ID là công cụ để bảo vệ quyền lợi của những nhà sáng tạo nội dung, nhưng công cụ này đã bị lợi dụng để trục lợi.
Cô gái ở Hà Nội ngồi cà phê vẫn kiếm... nghìn USD mỗi thángĐồng hồ điểm 8h, trong khi bạn bè đồng trang lứa phải chen chúc trên đường để kịp đến công ty, Mai Anh (28 tuổi, sống tại Hà Nội) mới bắt đầu thức dậy. Địa điểm làm việc của cô là ở những quán cà phê.
Nghề viết content: Kiếm tiền từ công việc "cắt dán"?Khi bắt đầu viết content, chị Trần Thảo Linh (Hà Nội) làm việc không lương để học hỏi kinh nghiệm. Sau đó, chị dần được khách hàng tin tưởng trao cho nhiều dự án, thu nhập từ 10-15 triệu đồng/tháng.
Chuyên gia Nguyễn Mạnh Linh: Bùng nổ tương tác với Viral ContentBuổi chia sẻ về “Kỹ thuật Viral Content trở thành Vua bán hàng và kỹ năng chốt sale đỉnh cao doanh số” được tổ chức vào ngày 8/10 và 15/10 vừa qua đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng kinh doanh, marketing tại Việt Nam.
12 tổ chức, cá nhân nhận Giải thưởng Sáng tạo Nội dung sốGiải thưởng Sáng tạo Nội dung số tiếp tục là sân chơi cho nhà sáng tạo nội dung số, khi thu hút gần 300 hồ sơ dự thi ở năm thứ hai tổ chức.
"Lừa" cảm xúc khán giả kiểu Phạm Thoại: Đầu tư truyền thông sao cho đúng?Chuyên gia cho rằng Phạm Thoại lừa cảm xúc khán giả. Tuy nhiên, TikToker này là người dám hành động và chịu chi - yếu tố quan trọng đối với những người làm truyền thông trong thời buổi này.
Học cách xây cộng đồng từ Phùng Thái Học - nhà sáng lập Tâm Sự Con SenThời đại 4.0, những nhà sáng tạo nội dung luôn biết cách chạm đến cảm xúc của khán giả, khiến cho họ cười hoặc khóc bằng hình ảnh và câu chữ. Vậy thì, nếu có một cộng đồng của hơn 300.000 nhà sáng tạo nội dung, thì cộng đồng đó sẽ thú vị như nào nhỉ?
4 kỹ năng người làm content marketing cần cóContent marketing - hay marketing nội dung đang phát triển nhanh chóng. Kỹ năng làm content marketing (hay marketing nội dung) không tự dưng mà có, người làm việc này cần có quá trình rèn luyện qua thời gian.
Hot Tiktoker Long Chun và Duy Muối tiết lộ cách kiếm một tỷ đồng đầu tiênHot Tiktoker Duy Muối cho biết anh kiếm được tiền tỷ là nhờ việc làm nội dung, xây dựng kênh Tik Tok. Long Chun thú thật anh từng chỉ ước có thu nhập 10-15 triệu/tháng.
Vietnam SEO Performance 2022 - Kiến thức cần thiết cho SEOers thời 4.0Chương trình "SEO Performance 2022" vừa diễn ra đã quy tụ nhiều chuyên gia trong ngành SEO đến tham dự và chia sẻ và kinh nghiệm trong ngành.
Hội thảo Content Marketing: trải nghiệm khác lạ với dàn “case-study” tương tác QR codeHội thảo Content Marketing do Admicro (mạng lưới quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) tổ chức vừa được khai mạc vào 9h sáng nay và đặc biệt gây ấn tượng với những trải nghiệm tương tác kỹ thuật số.