Mộc Châu Creamery đồng hành cùng người dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9Hòa cùng không khí lễ Quốc khánh 2/9, Mộc Châu Creamery đã trao tận tay nhiều hộp sữa cho lực lượng phục vụ và người dân tham dự, như một lời chúc sức khỏe và sẻ chia trong ngày hội chung.
Trà sữa siêu rẻ 7.000 đồng/ly “làm mưa làm gió” ở TPHCM, lộ điểm bất ngờChuyên gia nêu giá thành một ly trà sữa ước tính đã 10.000 đồng. Vậy trà sữa 7.000 đồng/ly ra sao?
Du lịch nông thôn gắn với bảo tồn di sản - chìa khóa của phát triển xanhNếu trước đây, nông thôn Việt Nam được xem là "vùng phụ trợ" cho du lịch đô thị, thì nay, những làng nghề và vùng sinh thái đã trở thành điểm đến chính trong hành trình khám phá của du khách.
Bí quyết chọn sữa chất lượng, an toàn cho cả gia đìnhBên cạnh vấn đề về thương hiệu, người tiêu dùng nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín, tránh mua hàng không rõ nguồn gốc.
Mộc Châu Milk: Thương hiệu quốc gia thích ứng nhanh với thị trườngTrên cao nguyên xanh mát quanh năm, Mộc Châu Milk đang tạo nên dấu ấn riêng trong ngành sữa Việt Nam bằng sự đổi mới không ngừng, chất lượng vượt trội và tâm huyết chinh phục lòng tin của người tiêu dùng hiện đại.
Hành trình “xanh hóa” ngành dừa - câu chuyện phát triển bền vững của VietcocoTừ những rặng dừa xanh mướt ở miền Tây đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế trên kệ hàng khắp năm châu, Vietcoco đang âm thầm viết nên hành trình “xanh hóa” ngành dừa Việt.
Tinh thần sáng tạo Việt sẵn sàng vươn ra thế giớiTừ những ý tưởng táo bạo đến khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu, TasteCraft Masters Championship 2025 đã khép lại trong trọn vẹn cảm xúc.
Ngành sữa Việt và đàn bò nhiều nước từng phải qua "dòm ngó"Ngành sữa Việt Nam kỳ vọng vào năm 2030 sữa dạng lỏng với thành phần từ sữa tươi nguyên liệu sẽ thay thế hoàn toàn sữa hoàn nguyên như những gì Trung Quốc đã làm trong năm 2025 này.
Ông chủ tiệm vùng cao "liều lĩnh lên sóng" bán nông sản kiếm tiền chục tỷTừ một hộ kinh doanh nhỏ ở vùng cao Sốp Cộp (Sơn La), ông Lương Văn Tuấn chuyển sang livestream bán nông sản, thu hàng chục tỷ đồng sau ba năm và giúp đặc sản quê hương lan tỏa khắp cả nước.
Vietcoco - Thương hiệu quốc gia từ thủ phủ dừa vươn ra thế giới80 năm Quốc khánh - cột mốc vàng son của dân tộc Việt Nam. Hòa chung niềm tự hào ấy, Vietcoco đồng hành trong các hoạt động hội nhập, góp phần quảng bá thương hiệu Việt trên thị trường.
Á hậu Châu Anh, Hà Kino tôn vinh vẻ đẹp người Mông qua thời trang gai dầuÁ hậu Trần Ngọc Châu Anh và người mẫu Hà Kino gây chú ý khi trình diễn các thiết kế từ vải gai dầu dệt tay của người Mông, lan tỏa thông điệp văn hóa và phát triển bền vững.
VNVC hợp tác mang giải pháp dinh dưỡng y học hàng đầu châu Âu đến người ViệtHệ thống Tiêm chủng VNVC vừa hợp tác cùng Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé nhằm nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng và mang các giải pháp dinh dưỡng khoa học cho người dân mọi lứa tuổi.