Đưa chất lượng sữa tươi Việt Nam lên hàng đầu khu vựcTổng kết chương trình Phát triển ngành sữa của Cô Gái Hà Lan cho thấy: sau hơn 16 năm tích cực hỗ trợ nông dân (1995-2012), chất lượng và vệ sinh nguồn sữa tươi của nông dân trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina tại Việt Nam hiện đã vươn lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
VNVC hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản chăm sóc toàn diện cho trẻ em ViệtHệ thống tiêm chủng VNVC ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản Asahi, nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em.
Wemee Việt Nam trao sữa Weki IQ tới các em nhỏ Nàn Sán, Lào CaiCông ty TNHH sữa Wemee Việt Nam trao tặng hơn 100 lon sữa Weki IQ tương đương với 100 triệu đồng tới cụm trường mẫu giáo, tiểu học và trung học tại Nàn Sán, tỉnh Lào Cai.
Hướng tới tiêu chuẩn toàn cầu - BCG Land ký kết hợp tác với đơn vị quốc tếViệc ký kết hợp tác chiến lược với loạt đơn vị quốc tế danh tiếng đến từ Singapore, Đức sẽ khẳng định vị thế của BCG Land trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Fidimilk tích cực lan tỏa yêu thương qua những hoạt động ý nghĩaTrao tặng quà dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bão lũ..., Fidimilk, thương hiệu sữa Việt mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng tương lai bền vững và hạnh phúc hơn.
TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đườngAnh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường tại hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp sáng 21/9.
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
Thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vữngNgày 2/8, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)".
Cảnh giác với tinh chất nghệ nano Curboss giả mạoKhánh Ngọc Korea, đơn vị phân phối tinh chất nghệ nano Curboss cho biết, một số đơn vị sản xuất lượng lớn hàng giả mạo thương hiệu, gây ảnh hưởng uy tín của công ty cũng như sức khỏe người tiêu dùng.
Báo châu Á trầm trồ với tiền đạo 20 tuổi, nói điều tốt về bóng đá Việt NamTờ ESPN đã lên tiếng khen ngợi Đình Bắc sau khi chứng kiến CLB Công an Hà Nội chiến thắng Lion City Sailors. Họ cho rằng tương lai của bóng đá Việt Nam vẫn tươi sáng.