Ra mắt sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT dinh dưỡng đột phá mớiCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam bắt tay hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu - Danone Specialized Nutrition nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT tại thị trường Việt Nam.
Number 1 Soya Canxi sau 3 năm ra mắt phiên bản mớiHơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt và 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, nhất là với khách hàng nữ. Bên cạnh sự tiện lợi, nguyên liệu và công nghệ là 2 yếu tố góp phần khẳng định khác biệt của Soya Canxi.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.
Con trâu giống quý được trả giá 69 tỷ đồng, chủ trâu chần chừ không bánTại hội chợ nông dân toàn Ấn Độ, con trâu Anmol thuộc loại giống quý hiếm tạo nên cơn sốt khi được định giá 230 triệu Rupee (69 tỷ đồng) nhưng người chủ trâu vẫn chần chừ không bán.
Aufar Premium Gold mới - đột phá dinh dưỡng từ AustraliaFramil giới thiệu dòng sản phẩm mới Aufar Premium Gold được sản xuất tại Úc bởi công ty Viplus Dairy.
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
Cách Trung Quốc biến nho sữa cao cấp Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻChỉ sau vài năm, nông dân Trung Quốc đã biến mặt hàng nho sữa đắt đỏ của Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻ và xuất khẩu sang nhiều thị trường.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Vì sao nho sữa Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam với giá siêu rẻ?Sản lượng nho sữa tại Trung Quốc tăng đột biến khiến giá mặt hàng này xuống thấp kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp cũng ồ ạt xuất khẩu sang Việt Nam để tiêu thụ trong bối cảnh dư thừa nguồn cung.
Emilax Sure - giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng cho não bộ và sức khỏe người lớn tuổiVới thành phần vượt trội, Emilax Sure là giải pháp dinh dưỡng, hỗ trợ cho não bộ và sức khỏe người lớn tuổi.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.