Nâng cao chất lượng mạng lưới dịch vụ hỗ trợ người bị bạo lực"Cần thiết mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới dịch vụ hỗ trợ, giúp đỡ người bị bạo lực, nhất là huy động sự vào cuộc của các cơ quan", Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà nhấn mạnh.
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17ha tại Hưng YênSPX Express (SPX) khởi công xây dựng Trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á của doanh nghiệp tại Hưng Yên, đánh dấu bước tiến trong chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm, nâng cao chất lượng mạng lưới logistics tại Việt Nam.
Các nhà mạng tăng cường tốc độ đáp ứng nhu cầu internet di động tăng gấp 2 lần dịp nghỉ lễHầu hết các nhà mạng lớn đều nâng cao chất lượng mạng lưới, đặc biệt là mạng 4G trong dịp lễ 30/4 - 01/5 khi nhận thấy nhu cầu này tăng gấp 2 lần so với năm ngoái.
Mạng viễn thông dịp Tết Kỷ Hợi ổn định, không nghẽn mạngNhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới nên đã không xảy ra tình trạng nghẽn mạng thoại, tin nhắn hay dịch vụ 4G trên toàn mạng trong đêm giao thừa và các ngày Tết vừa qua.
MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019Thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật bảo đảm an toàn thông tin, lên phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới, mạng MobiFone không xảy ra tình trạng nghẽn mạng thoại, tin nhắn hay dịch vụ data 4G trên toàn mạng trong dịp cao điểm vừa qua, bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng.
“Giải mã” chất lượng mạng vượt chuẩn của MobiFoneĐể có được các chỉ số về chất lượng mạng lưới đều vượt so với tiêu chuẩn của ngành như kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) công bố mới đây, nhiều năm qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp phát triển hạ tầng, xây dựng vùng phủ rộng khắp, chất lượng sóng vượt trội, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
"Cách mạng" phá thế độc quyền viễn thôngNăm 2008 là năm thị trường viễn thông Việt Nam thực sự bùng nổ không chỉ bởi sự tăng trưởng ấn tượng về số lượng thuê bao mà còn bởi sự phát triển về chất lượng mạng lưới và dịch vụ tiện ích. Tất cả đều xuất phát từ cuộc "cách mạng" phá thế độc quyền.
Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.
Giáo sư Mỹ nói về bài toán môi trường khi Hà Nội chuyển đổi xe xăng - xe điệnGiáo sư Layne Hartsell cho rằng cần xây dựng kế hoạch giải quyết lượng xe máy xăng tồn dư cũng như quy trình xử lý pin xe điện thải bỏ, tránh biến những tài sản này thành "rác thải công nghiệp".
Phát triển mô hình “sáng đón đi, tối đưa về” trong chăm sóc người cao tuổiPhó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long vừa ký Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện công tác người cao tuổi thích ứng với già hóa dân số.
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care vào “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích 2025”Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích” trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025.
SGO Đại Dương hợp tác 6 đại lý chiến lược phân phối dự án Hồng An Happy HouseSGO Đại Dương - Đơn vị hợp tác kinh doanh và tổng đại lý phân phối dự án Hồng An Happy House - ký kết hợp tác cùng 6 đơn vị đại lý chiến lược, đánh dấu bước khởi đầu triển khai dự án tại thị trường phía Tây Hải Phòng.