FPT Telecom được vinh danh chất lượng dịch vụ Khách hàng với giải thưởng Quốc tế IFMNgày 31/01/2020, FPT Telecom vinh dự nhận giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM), ghi lại một dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường 23 năm kể từ khi thành lập và phát triển.
Thanh toán tiền điện nhanh như... điện với QR CodeĐể nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai thành công ứng dụng QR Code trong thanh toán tiền điện.
Cuộc đua "chiều chuộng" khách hàng trong ngành dịch vụ tại NhậtĐể được khách hàng chú ý, chất lượng sản phẩm không phải là điều đáng quan tâm duy nhất. Một yếu tố quan trọng không kém chính là chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chứng khoán DNSE nhận giải "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022"Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của DNSE giai đoạn trong và sau đại dịch, mang đến sản phẩm tài chính - chứng khoán cải tiến, chú trọng chất lượng dịch vụ khách hàng.
EVNCPC tri ân khách hàng: "Khách hàng là trung tâm"Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù là cung cấp điện năng, EVNCPC luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến chào sân 10.000 sản phẩm năm 2022Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chiến lược chào sân hơn 10.000 sản phẩm trong năm 2022, Nam Group sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ra phía Bắc, lấy Hà Nội làm trọng điểm phát triển.
Fubon Life Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng Quản lý hợp đồng bảo hiểmNhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) chính thức cho ra mắt ứng dụng Quản lý hợp đồng bảo hiểm trên điện thoại di động (ứng dụng Fubon Life VN).
Ferrari, đừng kiêu ngạo!Câu chuyện của doanh nhân trẻ và thành đạt dưới đây giống như lời cảnh tỉnh dành cho Ferrari và tất cả những đại lý ô tô nào đang xem nhẹ chất lượng dịch vụ khách hàng.
Fubon Life Việt Nam ra mắt Cổng thông tin điện tử dành riêng cho khách hàngNhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ ngày 18/03/2019 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) chính thức sử dụng Cổng thông tin điện tử: https:// khachhang.fubonlife.com.vn dành riêng cho các Khách hàng đã và đang tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Công ty.
Samsung tiên phong mở "Học viện thông minh” nâng cao trải nghiệm người dùngThông qua Smart Academy (Học viện thông minh), Samsung đang trở thành hãng công nghệ tiên phong trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chí mới. Thông qua chương trình Smart Academy, hãng giúp khách hàng làm chủ được sản phẩm và sử dụng tối ưu nhất.
Ứng dụng gọi xe "Be" thành lập quỹ phúc lợi beCare cho tài xếNgày 6/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Bảo Việt Nhân thọ nâng cao chất lượng dịch vụSau hơn 15 năm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) chính thức hoạt động tại Việt Nam, chỉ khoảng 5% dân số tham gia bảo hiểm nhân thọ, 95% chưa tham gia. Nhiều người dân chưa tham gia bảo hiểm phần nhiều là chưa an tâm về chất lượng dịch vụ khách hàng của các DN BHNT mang lại.