Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến chào sân 10.000 sản phẩm năm 2022

Trường Thịnh

(Dân trí) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chiến lược chào sân hơn 10.000 sản phẩm trong năm 2022, Nam Group sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ra phía Bắc, lấy Hà Nội làm trọng điểm phát triển.

Chiến lược Bắc tiến và bước ngoặt trọng điểm năm 2022

Hơn nửa thập kỷ trong vai trò là nhà phát triển bất động sản, lấy thị trường nghỉ dưỡng làm trọng tâm, Nam Group đã liên tục ghi dấu ấn qua loạt dự án thành công. Đơn cử như khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Phú Quốc với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắt giá tại Bãi Trường hay gần đây nhất là siêu đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay tại Bình Thuận.

Ngay sau khi công bố, Thanh Long Bay thu hút sự quan tâm của thị trường, các phân khu ra mắt có tỷ lệ hấp thụ lớn, dao động 80-90% mỗi đợt triển khai. Không chỉ tạo ra hấp lực tại phía Nam, tổ hợp này còn thu hút nhà đầu tư khu vực phía Bắc quan tâm.

"Lượng nhu cầu phía Bắc quan tâm đến dự án rất lớn. Không chỉ Thanh Long Bay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung trên cả nước hiện nay, nhà đầu tư phía Bắc chiếm tới 30%. Bên cạnh kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới trong thời gian tới, một trong những điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm thực sự chất lượng dành cho các khách hàng phía Bắc, đồng thời xây dựng hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại đây", ông Lương Sĩ Khoa - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Group cho biết.

Cũng theo thông tin từ Nam Group, năm 2022 sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn với chiến lược giới thiệu khoảng 10.000 sản phẩm, bổ sung cho thị trường nguồn cung khá dồi dào. Trong đó, ngoài các sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo thuộc tổ hợp Thanh Long Bay, Nam Group sẽ cho ra mắt vài dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Phú Quốc và chuẩn bị cho sự xuất hiện của một dự án căn hộ cao cấp tại Cần Thơ.

Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, việc mở rộng ra phía Bắc sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu thị trường; nâng cao năng lực phát triển và kinh doanh dự án; tăng cường sự tiếp cận, tối ưu lợi ích cho đông đảo khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp Nam Group hoàn thành mục tiêu năm 2022, chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi chinh phục toàn diện thị trường bất động sản trên cả nước.

Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến chào sân 10.000 sản phẩm năm 2022 - 1
Các dự án do Tập đoàn Nam Group phát triển nhận được sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư.

Siêu quần thể thể thao biển - kinh tế đêm tạo hấp lực lớn cho thị trường phía Bắc

Một lãnh đạo của JLL nhìn nhận làn sóng "Nam tiến" của giới đầu tư cá nhân phía Bắc đã bắt đầu từ nhiều năm nay và liên tục tăng trưởng qua mỗi năm. Thị trường ưa chuộng của nhóm này là bất động sản tại các điểm đến du lịch nổi tiếng. Đến nay, "khẩu vị" đầu tư của các khách hàng miền Bắc vẫn giữ một số điểm chung như dự án của đơn vị có thương hiệu, quy mô lớn và đa dạng tiện ích. 

Cũng xoay quanh câu chuyện khẩu vị nhà đầu tư phía Bắc, một lãnh đạo Savills cho biết, đa phần người mua miền Bắc muốn sở hữu nhà đất để khai thác cho thuê hoặc chờ tăng giá bán lại. Khác với khách mua để ở, yếu tố đầu tiên mà nhóm này quan tâm là tính thanh khoản và khả năng sinh lợi của dự án. Đây cũng là lý do vì sao tổ hợp Thanh Long Bay được nhiều người quan tâm trong suốt thời gian dài và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến chào sân 10.000 sản phẩm năm 2022 - 2

Sở hữu quy mô lên đến 90 ha với gần 2 km mặt tiền biển, Thanh Long Bay là đô thị lớn bậc nhất tại khu vực Kê Gà - Bình Thuận.

Ông Lương Sĩ Khoa cho biết, siêu tổ hợp này sở hữu tới 8 phân khu chức năng cùng hàng nghìn tiện ích đỉnh cao. Thanh Long Bay hướng trực diện tới thể thao biển lớn nhất khu vực, tham vọng trở thành đấu trường thể thao quốc tế. Hướng đi này phù hợp với thế mạnh du lịch đặc trưng và chiến lược phát triển của Bình Thuận.

Mặt khác, tổ hợp Thanh Long Bay còn là khu kinh tế đêm quy mô lớn của thủ phủ resort này. Khác với phố đi bộ hay chợ đêm, Thanh Long Bay tạo dựng một hệ sinh thái quy hoạch từ hạ tầng đến dịch vụ chuyên tâm dành cho thành phố "không ngủ" với mọi loại hình cho kinh tế đêm như chợ đêm, khu mua sắm, khu nhà hàng, bar, quảng trường biển, trục shophouse, hola beach… Với quy mô
"khủng", khu kinh tế đêm ước tính sẽ phục vụ cho 10.000 khách lưu trú nội khu. Trong bối cảnh tỉnh này đang thiếu hụt dịch vụ đêm thì đây là mảnh ghép giúp Bình Thuận khai thác triệt để lợi thế, ông Khoa nói thêm.

Chia sẻ về lý do chọn mua Thanh Long Bay, anh Thành Vinh (40 tuổi) - nhà đầu tư sống tại Hà Nội cho biết, chính chiến lược phát triển khác biệt và đánh trúng thị hiếu du khách giúp cho Thanh Long Bay có thể thu hút và đón đầu dòng du khách khi đến với Bình Thuận. Từ đó bài toán cho thuê hay kinh doanh thương mại đều khả quan. Anh chọn mua dự án trong giai đoạn 2021 vì nhận thấy cuối 2022, các công trình có tác động mạnh nhất đến du lịch Bình Thuận đã cơ bản hoàn thành như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển ĐT 719 hay sân bay Quốc tế Long Thành... Với rất nhiều dự án giao thông lớn đang thực hiện, dự án có thể tăng giá trong khoảng 2022-2023. Khu vực Kê Gà giá còn mềm, vẫn có thể tăng 30-100% tùy diễn biến thị trường trong vài năm tới.

Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm