Thành lập Hội đồng tư vấn Chương trình Thương hiệu quốc giaHội đồng Tư vấn Quốc gia có nhiệm vụ thông qua hệ thống các tiêu chí để bình chọn sản phẩm được mang biểu trưng của Thương hiệu Quốc gia và bình chọn Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ tướng Chính phủ.
Sắp tổ chức Tuần lễ “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016”Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003.
PNJ đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếpThực hiện thường niên từ 2003, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay có 172 doanh nghiệp được vinh danh. Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục được chọn, đánh dấu 7 năm liên tiếp từ 2008 đến 2022.
Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng tiếp tục là thương hiệu Quốc gia 2016Sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã vinh dự được công nhận là thương hiệu Quốc gia năm 2016 và PVCFC tiếp tục là đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức.
TH true MILK: Đưa thương hiệu sữa tươi Việt Nam ra thế giớiMới có mặt trên thị trường trong vòng 7 năm ngắn ngủi, Công ty cổ phần sữa TH đã chứng tỏ sự vượt trội, theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu ngành hàngTrước những hạn chế về việc sử dụng thương hiệu như một công cụ tiếp thị khi xuất khẩu, chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn tới được định hướng sẽ tập trung Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng.
Đồ chơi ANTONA – tiên phong vì trẻ em ViệtMới có mặt trên thị trường trong vòng 8 năm, Công ty Đồ chơi An toàn Việt Nam ANTONA đã chứng tỏ sự vượt trội của mình, theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Tin vắn kinh tế nổi bật ngày 19/10350 DN tham dự Hội chợ Quốc tế Hàng Công nghiệp VN; Tăng cường truyền thông Chương trình Thương hiệu quốc gia; Bảo Việt kỷ niệm 45 năm thành lập, Khánh thành nhà máy nghiền tinh quặng sắt công suất lớn, Tặng 170 đầu sách cho Bệnh viện cá tư nhân...
43 doanh nghiệp được công bố Thương hiệu Quốc gia 2010Là Chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, chương trình Thương hiệu quốc gia năm nay với 43 doanh nghiệp được lựa chọn sẽ được công bố và truyền hình trực tiếp trên VTV vào tối ngày 26/5.
Quảng bá Thương hiệu Quốc gia qua sản phẩm địa phươngVới mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và phát triển thương hiệu quốc gia cho sản phẩm địa phương, ngày 13/7, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Diễn đàn thương hiệu quốc gia với sản phẩm địa phương nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua sản phẩm.
Ra mắt cuốn sách nâng cao bản sắc, văn hóa địa phươngTiến sĩ Nguyễn Thành Trung đã ra mắt cuốn "Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc" nhằm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa và thu hút du lịch của địa phương.
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.