Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đồng hành người dân miền Trung những ngày bão lũHiện nay, các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu những cơn bão lũ dồn dập. Chia sẻ với người dân trong vùng thiên tai, lãnh đạo công ty TNHH AB Beauty World, chủ sở hữu chuỗi siêu thị mỹ phẩm cùng tên đã chung tay góp sức.
Sự kiện thường niên Journey of Beauty của Sammi Shop, nơi phái đẹp được chăm chút và tôn vinhGây ấn tượng với quy mô lớn, hoạt động đa dạng và nhiều quà tặng bất ngờ, sự kiện thường niên Journey of Beauty của Sammi Shop đã tạo nên dấu ấn khác biệt cho chuỗi siêu thị mỹ phẩm này.
Sammi Shop phủ sóng rộng khắp, đưa mỹ phẩm chất lượng tới gần phái đẹp hơnĐặt mục tiêu trở thành tên tuổi chủ lực trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, chuỗi siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop đã không ngừng mở rộng mạng lưới cửa hàng khắp các tỉnh thành lớn, mang sản phẩm chất lượng và nhiều giá trị gia tăng đến cho người dùng.
Thực hư tìm thấy răng người nằm trong nhân bánh trung thu ở Trung Quốc?Mua chiếc bánh trung thu nhân thịt với giá hơn 100.000 đồng tại siêu thị, người phụ nữ tại tỉnh Giang Tô sốc mạnh khi thấy vật thể lạ bên trong như mẩu răng hàm của người và đã trình báo với cảnh sát.
FujiMart khai trương thêm 2 chi nhánh tại Lê Đại Hành và Ngọc Khánh, Hà NộiChuỗi siêu thị FujiMart khai trương thêm 2 chi nhánh mới tại phố Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng) và phố Ngọc Khánh (quận Ba Đình), kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản cho người dân Thủ đô.
Đề nghị tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới mở chuỗi siêu thị tại Việt NamGặp lãnh đạo Tập đoàn Lulu, Thủ tướng đề nghị doanh nghiệp này xem xét hợp tác trong chế biến nông sản, mở hệ thống chuỗi siêu thị tại Việt Nam - đất nước có hơn 100 triệu dân với sức mua lớn.
Vicostone - 22 năm tiên phong phát triển xanhĐặt phát triển bền vững theo khía cạnh ESG ở tầm chiến lược đến thực thi từ rất sớm, Vicostone xây dựng lộ trình Net Zero 2050 một cách bài bản, thể hiện vai trò tiên phong trong phát triển xanh.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
Đại gia Thái Lan thâu tóm Big C, Nguyễn Kim làm ăn ra sao tại Việt Nam?Sau nửa đầu năm, đại gia bán lẻ Centrail Retail thu hơn 96.770 tỷ đồng, trong đó tại thị trường Việt Nam đạt hơn 26,4 tỷ baht, tương đương hơn 19.320 tỷ đồng.
Người dân vét sạch rau, thịt, siêu thị cháy hàng trước siêu bão YagiTrưa nay, người dân ồ ạt đổ ra siêu thị để mua thực phẩm để tích trữ trước khi bão Yagi đổ bộ. Khách hàng tăng đột biến nên các siêu thị ghi nhận tình trạng nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm cháy hàng.
Khắp nơi ngập lụt, giải bài toán cung ứng thực phẩm ở miền Bắc ra sao?Trong bối cảnh nhiều nhà cung ứng phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3, các siêu thị đã tăng nhập rau củ từ các tỉnh miền Nam, Lâm Đồng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dân.