Showroom Hùng Túy tung chuỗi khuyến mại đón mùa lễ hội cuối nămNằm trong chuỗi khuyến mại từ showroom Hùng Túy, Winter Sale Festival diễn ra từ ngày 1/11 đến 15/12 với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.
Cơ hội trúng giải đặc biệt “Đường đến nước Nga” từ Thiên Hòa mùa World Cup 2018Chào mừng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh World Cup 2018, từ ngày 18/05 đến 14/7/2018 Điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Đường đến nước Nga”. Đây là chuỗi khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng hoành tráng nhất trong năm với tổng giá trị lên đến trên 500 triệu đồng.
Ra mắt chuỗi livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký""Shopee - Tinh hoa Việt du ký" là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước. Nhà báo Vũ Kim Hạnh là khách mời trong tập đầu tiên lên sóng ngày 15/4.
IPEF có gặp chung số phận của TPP nếu ông Trump trở lại Nhà Trắng?Thỏa thuận về chuỗi cung ứng trong Khuôn khổ Kinh tế Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương (IPEF) có hiệu lực từ ngày 24/2, nhưng khả năng ông Trump trở lại Nhà Trắng có nguy cơ làm tê liệt IPEF.
Chào mừng WinMart Lê Đức Thọ được tân trang, WinCommerce tung khuyến mãi đến 50%Ngay từ đầu năm 2024, WinCommerce đã tập trung nâng cấp chuỗi bán lẻ để tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết, với hoạt động khởi đầu là "thay áo" cho siêu thị WinMart Lê Đức Thọ.
Những yếu tố làm nên sức mạnh trong chiến lược giá tốt của WinCommerceCó chuỗi logistics nội bộ, nhãn hàng riêng, khuyến mại khác biệt cùng chiến lược phát triển nhà cung cấp đa dạng, WinCommerce tự tạo ra dư địa để đưa giá tốt đến người tiêu dùng.
Nữ sinh vượt nỗi "e dè như cơm nguội", ẵm giải khoa học công nghệ Việt NamHoàng Thị Quỳnh Nga, Trường Đại học Thương Mại, một trong 20 sinh viên tiêu biểu cả nước vừa nhận giải thưởng "nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam" 2023.
Những trải nghiệm xanh tại trung tâm thương mại VincomVới nhu cầu của người dùng và loạt sáng kiến của doanh nghiệp, xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững được dự báo phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
WinCommerce thu hút khách hàng bằng chiến lược giá tốtĐồng hành cùng người tiêu dùng, các doanh nghiệp bán lẻ lớn như WinCommerce (thành viên của Masan Group) liên tục triển khai các chương trình khuyến mại.
Mỹ tăng tốc trong cuộc đua đất hiếm để bắt kịp Trung QuốcMỹ đã thực hiện một loạt biện pháp nhằm đẩy nhanh quá trình hồi sinh chuỗi cung ứng đất hiếm và hạn chế sự phụ thuộc vào Trung Quốc. Tuy nhiên, Washington vẫn phải đối mặt với rất nhiều thách thức.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
"Thánh địa" công nghệ thành nam châm hút nhân tài ViệtSự phát triển bùng nổ của công nghệ thương mại điện tử hiện là thỏi nam châm thu hút nhân tài trẻ, đặc biệt là những người Việt từng học tập, làm việc ở nước ngoài trở về "bắt sóng xu hướng"...