4A - chiến lược tiếp thị kiểu mớiTheo lý thuyết, marketing hỗn hợp là việc giải mã 4 chữ P (Product, Place, Price, Promotion). Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp vượt qua các khuôn mẫu cứng nhắc, làm nên một sự khác biệt mang tính đột phá trong “rừng” nhãn hiệu hiện nay?
Brighton College Vietnam triển khai chương trình giáo dục khởi nghiệp cho học sinhChương trình khởi nghiệp của Brighton College Vietnam mang tính toàn diện và chuyên sâu, từ khởi tạo ý tưởng đến thâm nhập thị trường, giúp học sinh nghiên cứu và phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn trong tương lai.
Thành tỷ phú nhờ… mùi hôi của WCNhờ các sản phẩm khử mùi hôi nhà vệ sinh và chiến lược tiếp thị hài hước xung quanh chiếc toilet, công ty Poo-Pourri bán ra được 60 triệu chai xịt và có mặt trên kệ hàng của nhiều chuỗi bán lẻ lớn tại nước Mỹ.
Thắp lại hào quang thương hiệu Việt: Đánh thức tiềm lựcChọn phân khúc thị trường và chiến lược tiếp thị là hai yếu tố then chốt quyết định sự thành công khi trở lại thị trường của các thương hiệu Việt một thời nổi tiếng
Helio P60 với AI tối ưu hiệu năng cho OPPO F7 “thông minh” hơnTrí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng tự học của máy móc (ML) là một trong những “chiến lược tiếp thị” hàng đầu của các hãng điện thoại nói riêng và công nghệ nói chung. Một số dòng smartphone còn được trang bị cả vi xử lý có AI riêng.
Giảm giá sản phẩm cho khách hàng chỉ mặc nội yMột cửa hàng quần áo ở Paraguay đã thực hiện một chiến lược tiếp thị táo bạo nhằm thúc đẩy doanh bán hàng bằng cách đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá đến 80% cho những khách hàng mua sắm mà chỉ mặc độc trang phục… đồ lót.
Màn "chào sân" ngạc nhiên của nhãn hàng bảo hiểmTháng 06/2016, thông tin FWD mua lại toàn bộ mảng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam và chính thức bước vào thị trường bảo hiểm đầy sôi động này. Vài tháng sau đó, FWD đã khiến cả giới tài chính bảo hiểm lẫn dân marketing ngạc nhiên với chiến lược tiếp thị “không đụng hàng”.
TV 3D của Sony có giá gần 150 triệu đồngNằm trong chiến lược tiếp thị truyền thông 3D khắp toàn cầu, hôm nay (5/10), Sony Việt Nam đã ra mắt loạt sản phẩm mới khai thác tối đa công nghệ 3D trong nhiều lĩnh vực như: game 3D, ảnh 3D, phim 3D và truyền hình 3D.
Người Nhật quan tâm đến dự án nào tại Hà Nội?TNR Holdings Việt Nam và JAVINA & BTD Japan vừa đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược tiếp thị, hỗ trợ phát triển và phân phối các sản phẩm của dự án TNR GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội cho người Nhật Bản đang sinh sống, làm việc, có nhu cầu an cư và đầu tư tại Việt Nam. Đây sẽ là một trong những dự án hiếm có ở Việt Nam được người Nhật lựa chọn, hứa hẹn hình thành một cộng đồng dân cư toàn cầu và văn minh.
Vinhomes và Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong phát triển bất động sảnCông ty cổ phần Vinhomes (VHM) và Tập đoàn Nomura Real Estate (Nhật Bản) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh của mỗi bên nhằm mang đến cho thị trường những sản phẩm đột phá theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hành trình định vị thương hiệu ThilogiVới sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, Thilogi đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng.