Người Nhật quan tâm đến dự án nào tại Hà Nội?

TNR Holdings Việt Nam và JAVINA & BTD Japan vừa đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược tiếp thị, hỗ trợ phát triển và phân phối các sản phẩm của dự án TNR GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội cho người Nhật Bản đang sinh sống, làm việc, có nhu cầu an cư và đầu tư tại Việt Nam. Đây sẽ là một trong những dự án hiếm có ở Việt Nam được người Nhật lựa chọn, hứa hẹn hình thành một cộng đồng dân cư toàn cầu và văn minh.

Đáp ứng yêu cầu khắt khe của người Nhật

BTD Japan Investment Support Center (BTD) là Văn phòng Thương mại và phát triển đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam. Được thành lập năm 1993, BTD cung cấp các dịch vụ liên quan đến đầu tư và thương mại, tăng cường sự hiện diện của cư dân và các tư cách pháp nhân Nhật Bản trong lĩnh vực đầu tư phát triển tại Việt Nam.

Ngay khi ra mắt các căn hộ cao cấp TNR GoldSeason tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, nhận thấy được nhu cầu an cư và đầu tư của cộng đồng người Nhật Bản tại thủ đô Hà Nội đang tăng cao, BTD Japan đã lựa chọn và ký hợp đồng hợp tác chiến lược tiếp thị và hỗ trợ phát triển kinh doanh với TNR.

Có được sự tin tưởng và lựa chọn này của BTD, các chuyên gia bất động sản cho rằng, TNR GoldSeason là một trong số ít các dự án tại Việt Nam đáp ứng được những yêu cầu khắt khe - của người Nhật Bản và Hàn Quốc. Mặc dù thiết kế mang đậm phong cách Mỹ song TNR GoldSeason lại là sự kết hợp tinh tế giữa nét hiện đại và giản đơn. Đây cũng là một trong số các dự án đi tiên phong trong việc tạo ra sự kết nối giữa con người với thiên nhiên – điều mà các khách hàng người Nhật Bản và Hàn Quốc luôn đề cao.

Một cộng đồng dân cư toàn cầu văn minh, hiện đại tại TNR GoldSeason đang hình thành từng ngày.
Một cộng đồng dân cư toàn cầu văn minh, hiện đại tại TNR GoldSeason đang hình thành từng ngày.

Bên cạnh đó, theo đánh giá của BTD, một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của họ chính là sự quy hoạch sáng tạo và thông minh khi các căn hộ đều có thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh nắng và gió, giúp cho không khí và năng lượng tự nhiên dễ dàng lưu thông qua các căn phòng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản thủ đô đang có biểu hiện chững lại do nguồn cung dồi dào thì việc đạt được thỏa thuận cung cấp số lượng lớn căn hộ với BTD càng khẳng định vị thế và sức hút của dự án TNR GoldSeason.

Tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Ngay từ khi ra mắt dự án, TNR GoldSeason đã định vị sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến một cộng động cư dân toàn cầu, thu hút được nhiều khách hàng đến từ nhiều quốc gia quan tâm và lựa chọn làm nơi an cư. Với sự góp mặt của các cư dân Nhật Bản, TNR GoldSeason càng khẳng định là điểm an cư tốt nhất, nơi hội tụ những con người đến từ các quốc gia văn minh, tạo nên một môi trường trí thức đáng sống.

Chọn an cư tại TNR GoldSeason, bên cạnh việc được sống giữa môi trường sống nhân văn, các cư dân trong nước và quốc tế còn được tận hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa cho sức khỏe và sự phát triển của con người.

TNR GoldSeason mang tính nhân văn cao cả khi tập trung đầu tư lớn cho các tiện ích về giáo dục
TNR GoldSeason mang tính nhân văn cao cả khi tập trung đầu tư lớn cho các tiện ích về giáo dục

Một dự án có nhiều không gian xanh là ưu tiên hàng đầu để trẻ phát triển thể chất, tinh thần từ khi còn nhỏ tuổi. Với tổng diện tích dự án TNR GoldSeason lên đến 22.000 m2, trong đó gần 70% diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan và khu vực tiện ích. Công viên trung tâm được ví như “lá phổi xanh” với các tiện ích công cộng đa dạng, góp phần mang đến không gian xanh, tiện nghi và an toàn.

Một ưu thế nữa của TNR GoldSeason được đánh giá cao chính là yếu tố giao thông. TNR GoldSeason tọa lạc tại phố Nguyễn Tuân - khu “đất vàng” của Quận Thanh Xuân, và chỉ cách trục đường Nguyễn Trãi 100m, kết nối nhanh các trục đường huyết mạch Đường Láng, Ngã tư sở, Lê Văn Lương, đường vành đai 3... Chỉ mất vài phút đi bộ, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các vùng phụ cận bằng các phương tiện giao thông công cộng như đường sắ đô thị trên cao Hà Đông - Cát Linh, xe buýt nhanh BRT, các tuyến xe buýt nội đô và bến xe, ga tàu, sân bay.

Mang hơi thở của Manhattan – trái tim của NewYork, song TNR GoldSeason lại hấp dẫn khách hàng châu Á, đặc biệt là khách hàng Nhật bởi chính quy hoạch và vị trí của mình. Tại đây, cư dân sẽ có những trải nghiệm sống mang đậm phong cách của thành phố sôi động, song vẫn đầy yên bình và riêng tư.

Cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng của tòa TNR GoldSeason chỉ với 540 triệu đồng để trở thành chủ nhân căn hộ trị giá 1.8 tỷ ngay quận Thanh Xuân. Bên cạnh đó, TNR còn phối hợp với các ngân hàng MaritimeBank, VPBank, BIDV để đưa chính sách tài chính tốt nhất cho người mua. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ tại GoldSeason sẽ nhận được chiết khấu lên đến 14,5% giá trị căn hộ (tương đương 540 triệu đồng), hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Ngoài ra còn có chương trình quà tặng tri ân với chuyến du lịch Mỹ trị giá 200 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Chính sách đặc biệt này sẽ kết thúc vào ngày 20/08/2017.

Hà Anh

Người Nhật quan tâm đến dự án nào tại Hà Nội? - 3

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm